Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Trang trí bằng đèn led âm dưới nước

Trang trí bằng đèn led âm dưới nước

Có những sự vật, sự việc tưởng chừng như vô cùng khô khan và chỉ thuần về máy móc, yếu tố kĩ thuật. Tuy nhiên, khi đi sâu tìm hiểu, bạn sẽ khám phá được những thông tin vô cùng thú vị. Ngày nay, trong nghệ thuật trang trí bằng đèn led âm dưới nước đang được săn lùng gắt gao và trở thành một chủ đề hot trên các diễn đàn. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng mở một cuộc khám phá về sản phẩm này nhé!

Đèn âm nước – một thiết bị đa năng

Không chỉ đóng vai trò là một công cụ phát sáng, sản phẩm này còn có ý nghĩa to lớn trong các hoạt động trang trí bể bơi, đài phun nước. Khi đến các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí hay nghỉ dưỡng (resort), hình ảnh những hồ nước lung linh luôn gây được ấn tượng sâu sắc với bạn. Đó chính là sức mạnh quảng bá của công nghệ, mang lại sức hút và hiệu quả kinh tế rất lớn!

trang-tri-bang-den-led-am-duoi-nuoc-1

Dòng chảy lịch sử của đèn LED

Đèn âm nước thực chất là một dạng đèn LED có khả năng hoạt động ở môi trường dưới nước. Chính vì vậy, muốn hiểu được sự hấp dẫn, thú vị về sản phẩm này, chúng ta cần nắm được những tiến trình phát triển, nâng cấp từ cơ bản đến phức tạp. LED là từ viết tắt của Light-Emitting-Diode có thể hiểu là “đi-ốt phát sáng”, là một nguồn sáng phát sáng khi có sự tác động của dòng điện. Khái niệm này xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ XX. Cụ thể là vào năm 1907, nhà thí nghiệm người Anh H.J. Round trong phòng thí nghiệm Marconi, ông đã nhen nhóm ý tưởng trên tinh thể SiC(Silic và Cacbon). Thế nhưng nhà khoa học Nga Oleg Vladimirovich Losev mới là người phát minh ra chiếc đèn LED đầu tiên. Tuy nhiên, nó không gây được tiếng vang bởi ứng dụng trong thực tiễn còn thấp. Năm 1955, Rubin Braunstein đã tìm ra sự phát xạ hồng ngoại từ hợp chất GaAs(Gallium và Arsenide) và một số hợp chất bán dẫn khác.

trang-tri-bang-den-led-am-duoi-nuoc

Trải qua nhiều dấu mốc lịch sử, Đèn LED phát ánh sáng đỏ đầu tiên được công bố vào năm 1962 – đứa con tinh thần của nhà khoa học Nick Holonyak Jr. Trong khi đó, M. George Craford là người đã sáng chế ra bóng Đèn LED có màu vàng đầu tiên. Nó sở hữu cường độ sáng gấp 10 lần ánh sáng của bóng LED màu cam và đỏ vào năm 1972. Năm 1976 xảy ra một bước ngoặt lịch sử khi T.P. Pearsall cho ra đời đèn LED hiệu suất cao.

Cho đến nay, công nghệ Đèn LED đã phát triển lên một đỉnh cao mới, từ những diode phát sáng ban đầu với ánh sáng yếu ớt và một màu tới những nguồn phát sáng đa sắc, công suất lớn và khả năng phủ rộng cao. Đặc biệt, đèn âm nước có thể hoạt động trong môi trường vốn bị coi là khắc với đèn điện. Do đó, nó xứng đáng được coi là siêu phẩm của thời đại mới.

Tại htlight.vn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu dòng sản phẩm này với giá cả phải chăng, chất lượng tốt – hoạt động cực ổn trong môi trường khắc nghiệt, và được phân loại cụ thể để khách hàng dễ lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đèn đường LED, đèn nấm.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét