Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thế mạnh của đèn pha led cao cấp

Khi lựa chọn bất cứ thứ gì, con người luôn đặt ra những chuẩn mực và yêu cầu nhất định. Bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn pha LED tại Hà Nội nhưng vẫn băn khoăn về chất lượng của dòng sản phẩm này? Ngày hôm nay, htlight.vn sẽ mở một cuộc điều tra, để mang đến lời giải xác đáng nhất cho bạn đọc. Màn thử nghiệm của chúng tôi xin được phép bắt đầu với phép so sánh qua bài viết dưới đây. Mời các bạn đón đọc!
Cuộc phân tranh thắng bại giữa hai thiết bị điện
Chúng tôi xin được đặt đèn pha LED và đèn huỳnh quang thông thường lên bàn cân. Và cán cân ấy đã nghiêng hẳn về nhân vật chính. Tại sao lại như vậy?
Trước hết, htlight.vn sẽ “mổ xẻ” khả năng chiếu sáng của sản phẩm. Khi được tích hợp chip led nên đèn pha LED có hiệu năng chiếu sáng và biên độ phủ rộng tốt hơn tất cả các loại đèn thông thường. Không dừng lại ở đó, ánh sáng từ loại đèn này có thể kiểm soát và điều chỉnh, không nháy khi khởi động nguồn. Do đó, trong mục đích PR quảng bá hình ảnh, nó nhấn mạnh vấn đề nội dung bảng hiệu chứ không chiếu sáng đồng đều. Do đó, các bảng hiệu trở nên ấn tượng hơn.
Thế mạnh của đèn pha led cao cấp Tiếp theo, một câu hỏi đặt ra, đèn pha LED có hoạt động tốt ngoài trời không? Với chỉ số IP65, IP66 – sản phẩm chứng minh khả năng tuyệt đỉnh về chống bụi bẩn cũng như chống thấm nước. Bí quyết nằm ở đâu? Đèn pha LED có cấu tạo từ nhôm đúc nguyên chất, được phủ lớp sơn tĩnh điện, chống oxy hoá và gỉ sét cực tốt. Phần đệm cao su đặc khít nằm giữa thân đèn và tấm kính nên độ bền cơ học cao trước va đập, rung lắc. Bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt cũng là một ưu điểm đáng khen. Ngoài ra, sản phẩm có diện mạo bắt mắt, hấp dẫn người nhìn.
den-pha-led-tai-ha-noi-cob-2
Vừa đẹp, vừa chiếu sáng hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt, đèn pha LED còn có tuổi thọ cao. Nó tỏa ra sáng trên những đi ốt và công nghệ tiên tiến bán dẫn khác với đèn sợi đốt có dây tóc dễ bị đứt cháy.  Bạn có thể sử dụng nó trong khoảng 10 năm, cao hơn 70% so với các dòng đèn điện thông thường.
Không dừng lại ở đó, đèn pha LED rất an toàn với sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường. Trong khi đó, đèn huỳnh quang dùng khí hơi thuỷ ngân để tăng độ sáng. Nếu bị vỡ sẽ gây nên tác động tiêu cực tới thiên nhiên và con người.
Như vậy, chiến thắng của đèn pha LED là hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng phải không các bạn!
Nên mua đèn pha LED ở đâu?
Nếu bạn đang sống và làm việc tại Thủ đô thì htlight.vn là sự lựa chọn hàng đầu! Với việc cung cấp dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đã gây dựng nên một cơ sở vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng! Đến với htlight.vn, ngoài đèn pha LED, bạn còn có thể sở hữu các siêu phẩm khác như đèn đường LEDđèn cắm cỏ, …
Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

1 nhận xét:

  1. Chào bạn

    Bạn có loại đèn Led dùng trực tiếp 24V 100W không?

    Sử dụng kín nước, dùng được ngoài trời và dưới nước.

    Trả lờiXóa