Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

CÁCH LỰA CHỌN ĐÈN ÂM NƯỚC MỘT CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

Hiện bạn đang cần các loại đèn âm dưới nước cho đài phun nước, nhạc nước, hồ bơi, chiếu ngầm lối đi? Nhưng bạn không biết lựa chọn như thế nào? Chúng tôi sẻ hướng dẫn cho bạn bằng các thông tin dưới đây:
Cách chọn đèn led âm nước một cách hiệu quả nhất, để lựa chọn các loại đèn dưới nước, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:
Thứ nhất: Về công dụng của đèn:
Đèn bạn cần là loại đèn dùng vào việc gì. Dùng cho hệ thống đài phun nước, chiếu lỗi đi, hay đèn dùng cho hồ bơi…. Từ việc xác định trước loại đèn dùng dưới nước chúng ta sẻ xác định thêm hình dáng và cấu tạo của loại đèn.
Đèn dùng cho hồ bơi: Đèn dùng cho hồ bơi thì hầu hết là sử dụng loại đèn treo bên tường. Để việc thay thế đèn dễ dàng, bạn nên chọn loại đèn ốp nổi sát vào tường, tránh việc sử dụng đèn âm hẳn trong tường. Nguyên nhân là đèn âm trong tường thường phải khoét lỗ sẵn trong thành hồ, một thời gian sau đèn sẻ hư hỏng thì phải đục ra và thay, rất bất tiện.
Đèn dùng cho đài phun nước, chiếu lối đi, cây cảnh, bể cá… thì bạn cũng cần xem xét kỹ hình dáng, cấu tạo của từng loại đèn sao cho phù hợp.
Thứ 2: Bạn chọn kiểu dáng và cấu tạo của đèn.
Từ yêu cầu về nhu cầu sử dụng, bạn chọn loại đèn có cấu tạo phù hợp. Ví dụ: Đèn hồ bơi ốp tường thì phải sử dụng loại ốp bằng thanh ray để tháo lắp dễ dàng. Đèn cho đài phun nước thì bạn chọn đèn có lỗ ở giữa hay loại đèn không có lỗ ở giữa. Đèn có lỗ  dùng cho đầu phun cắm ở chính giữa thì sẻ chiếu đều hơn và chắc chắn sẻ đẹp hơn.
cach-lua-chon-en-am-nuoc-mot-cach-hieu
Thứ 3: Bạn chọn công suất đèn.
Công suất của đèn là yếu tố chủ yếu để xác định độ sáng của đèn. Đèn LED không giống cac loại đèn khác, công suất của đèn LED nhỏ nhưng độ sáng lại cao.
Thực tế, nếu bạn không phải là người thường xuyên sử dụng đèn LED thì thật khó để bạn xác định được công suất bao nhiêu thì đủ độ sáng mong muốn. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà cung cấp, nói với họ mong muốn của mình, họ sẻ tư vấn và báo giá đèn âm nước cho bạn (tất nhiên là nhà cung cấp không phải ai cũng am hiểu đầy đủ về ứng dụng).
Thứ 4: Bạn chon màu của đèn:
Xét về nhu cầu và phân loại màu của đèn, chúng tôi tạm chia thành 2 loại chính: Loại đổi màu và loại giữ nguyên một màu.
Đèn đổi màu bằng cách đổi thứ tự LED sáng.
Ví dụ: đèn 9W (9 bóng LED) thì sẻ có 3 bóng màu xanh lá, 3 xanh dương và 3 màu đỏ. Khi ba bóng sáng khi 6 bóng sáng và khi thì 9 bóng sáng. Vì sáng theo thứ tự nên loại này người ta hay gọi là đèn đổi 7 màu, cụ thể: 1. Xanh lá; 2. xanh dương; 3. đỏ; 4. Xanh lá + Xanh Dương; 5. Xanh lá + Đỏ; 6. Đỏ + Xanh dương; 7. Cả 3 bóng đều sáng. Bạn cần phải nắm rõ điều này nếu không nhà cung cấp có thể sẻ cố tình gây sự hiểu nhầm cho bạn. Cũng nói đèn đổi màu nhưng loại này độ sáng và giá thành thấp hơn nhiều loại đổi màu dưới đây.
đèn âm nước
Loại tất cả các bóng đều đổi màu:
Tức mỗi bóng LED đều đổi màu. Ở đây, sẻ phối hợp % màu giữa các bóng LED nên có thể nói là không giới hạn kiểu màu cho bạn. Tuy nhiên, thực tế thì việc đổi màu của bóng LED cũng sẻ giới hạn ở một số kiểu màu nhất định. Thường thì người ta sẻ dùng 8 bít nhớ tạo nên bộ nhớ gồm 256 trạng thái. Chính vì vậy, loại đèn này có thể sẻ được lập trình thay đổi đến 256 kiểu màu.
Thứ 5: Góc chiếu
Góc chiếu khá quan trọng trong việc lựa chọn đèn. Nếu bạn chọn góc chiếu nhỏ đèn chiếu xa nhưng hẹp ngược lại, bạn chon góc chiếu lớn thì đèn chiếu rộng nhưng không xa.
Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm một số điểm như sau: Vật liệu làm thân đèn, điện áp của đèn (AC hay DC, bao nhiêu vôn…), chỉ số chống thấm (đèn âm nước bắt buộc dùng loại đèn có chỉ số là IP68)…..

Qua bài viết này, quý khách hàng cũng như bạn đọc sẽ nắm rõ hơn về cách thức chọn lựa các loại đèn LED cũng như đèn LED âm dưới nước. Nếu có gì thắc mắc thêm, các bạn đến với công ty chúng tôi.. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét