Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Những ưu điểm của đèn pha led

Những ưu điểm của đèn pha led

Là một khách hàng thông thái, chắc chắn bạn sẽ luôn tự hỏi lý do nào có thể thuyết phục được bạn mua một sản phẩm bất kì.Đèn pha LED cũng nằm trong vòng quy luật đào thải khắc nghiệt đó. Tại sao nó có thể vươn lên vị trí hàng đầu? Câu trả lời chỉ có thể khẳng định trong hai chữ “chất lượng”. Vậy yếu tố này được thể hiện như thế nào. Qua bài viết sau đây của htlight.vn, bạn sẽ tìm được lời giải xác đáng nhất!

Những đặc điểm cực kì hút khách của sản phẩm

Bạn nghi ngờ với kích thước nhỏ gọn, những thiết bị này không thể đáp ứng yêu cầu về khả năng phát sáng? Những ưu điểm của đèn pha led không dừng lại ở đó. Xin được khẳng định, hiệu suất chiếu sáng của đèn pha LED cực ổn, cộng thêm góc chiếu sáng rộng nên càng thêm lý tưởng. Không những thế, nó còn là một biện pháp tuyệt vời khi bạn có nhu cầu tiết kiệm điện. Dựa vào cơ sở nào mà chúng tôi có thể khẳng định được như vậy? Phần điện năng biến đổi thành nhiệt năng thấp nên tiết kiệm được khoảng 60% điện năng so với các loại đèn thông thường. Một kết quả thực sự ấn tượng và thực tiễn.

Khả năng chống chọi với môi trường bên ngoài của sản phẩm ra sao? Với chất liệu cấu thành từ PCB nhôm và silicon tỏa nhiệt, được sơn tĩnh điện, đèn tỏa nhiệt rất tốt, từ đó có khả năng chống ẩm, ngăn chặn hiện tượng oxi hóa và bụi bẩn từ môi trường. Khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, bạn sẽ tự nhận ra một đặc điểm vô cùng đỉnh cao: đèn pha LED có thể hoạt động bình thường trong điều kiện nhiệt độ vô cùng khắc nghiệt, trong khoảng từ -33 đến 55 độ C. Về thời gian chiếu sáng, thiết bị có thể duy trì lên ngưỡng 40.000 giờ.


Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe con người khi không phát ra những tia độc hại như cực tím.

Những phân tích trên đây thiên về yếu tố kĩ thuật, vậy tính thẩm mỹ của sản phẩm có được đảm bảo hay không? Khi đến với không gian của htlight.vn, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự phong phú, đa dạng đến từ diện mạo của sản phẩm. Là một dụng cụ phát sáng và trang trí, chúng mang trên mình vẻ đẹp tươi trẻ, sống động và không kém phần sang trọng.

Bạn nên chọn loại đèn pha nào?

Thứ nhất, tùy vào nhu cầu chiếu sáng mà bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm có công suất khác nhau. Gian hàng của chúng tôi đem đến dải công suất gồm có 10W, 50W, 100W, 220W, và 250W. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Về góc độ chiếu sáng, bạn chủ động đưa ra quyết định với đèn pha LED chiếu sâu hoặc chiếu rộng. Còn chip thì có thể mở rộng phạm vi cùng chip COB/LED.

Còn một điều mà bất cứ khách hàng nào cũng lưu tâm là giá thành. Xin được cam kết chúng tôi đang bán sản phẩm với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến các dòng sản phẩm như đèn âm đất, đèn cắm cỏ…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét