Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Có những loại đèn led nào?

Có những loại đèn led nào?

Với sức mạnh của khoa học và công nghệ, ngày nay, thế giới của nhân loại đang được chiếu sáng bởi hàng loạt các siêu phẩm đèn điện. Chính vì vậy, sự lựa chọn của chúng ta không ngừng được mở rộng. Bên cạnh đó, chắc chắn mỗi người sẽ có những băn khoăn riêng để có quyết định chọn mua đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Có những loại đèn led nào đang dùng phổ biến nhất trên thị trường? Ngày hôm nay, htlight.vn xin được giới thiệu những gương mặt đèn LED tiêu biểu trong hệ thống của chúng tôi và đưa ra những tư vấn cụ thể. Mời các bạn cùng đón đọc!

Đèn ống bơ

Đúng như tên gọi, sản phẩm này có hình dạng của chiếc ống bơ (hình trụ tròn). Đối với không gian nội thất không sử dụng trần thạch cao thì đèn LED ống bơ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng sản phẩm này mang lại ánh sáng vàng hoặc trắng, được gắn trần và phục vụ đắc lực cho các môi trường từ gia đình đến trung tâm thương mại, hay công nghiệp. Với chip COB – một phát minh tân tiến nhất của dòng đèn LED, sản phẩm đèn ống bơ sẽ hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ, cũng như kéo dài tuổi thọ sử dụng.

co-nhung-loai-den-am-nuoc-nao

Đèn tường đồng cao cấp

Bạn là con người yêu thích một vẻ đẹp kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Vậy thì chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi sản phẩm đèn tường đồng của htlight.vn! Tại sao chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn như vậy? Khi nhìn vào sản phẩm, bạn sẽ thấy một không khí châu Âu cổ trung với những đường nét uốn cong mềm mại, đầy kiêu hãnh. Tuy nhiên, các yếu tố châu Á cũng không chịu kém phần qua các loại bóng có hình dạng khác nhau. Bắt mắt nhất vẫn là dạng đèn lồng, hay cá tính và sáng tạo hơn là hình ngọn nến. Được mạ đồng và chao đá, sản phẩm toát lên một sắc màu huyền bí khó tả. Trong những buổi dạ tiệc, ánh đèn này sẽ trở nên kì diệu và lãng mạn biết bao!

Đèn âm nước

Nếu như các sản phẩm trên được lắp đặt ở không gian nội thất thì đèn âm nước lại có môi trường hoạt động vô cùng khắc nghiệt. Thật tuyệt vời làm sao khi dòng thiết bị này có thể chinh phục cả nước – yếu tố vốn được coi là kẻ thù, và thủ phạm chính dẫn đến các sự cố về điện. Từ trong ra ngoài, đèn âm nước được hộ vệ một cách chắc chắn, kiên cố. Ở bên trong, sản phẩm được đổ keo chống nước, các bề mặt lắp ráp có keo hoặc phớt làm áo giáp. Không dừng lại ở đó, sản phẩm sở hữu lớp vỏ được làm từ kim loại dày. Chẳng những được dùng với mục đích chiếu sáng, sản phẩm còn phát huy tác dụng trong việc trang trí các đài phun nước, bể bơi, tạo nên một không gian màu sắc, đẹp mắt và đầy hấp dẫn. Chắc chắn đèn âm nước sẽ được liệt vào trong các đạo cụ PR thương hiệu đẳng cấp!

co-nhung-loai-den-am-nuoc-nao-1

Bên cạnh sản phẩm này, trong htlight.vn, bạn đọc còn có cơ hội sở hữu hàng loạt các dòng đèn điện thú vị khác như đèn cắm cỏ, đèn đường LED hay đèn âm đất!

Để sở hữu các siêu phẩm trên của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét