Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Một vài lưu ý trong trang trí sân vườn, cây cảnh

Đối với hệ thống đèn điện ngày nay, con người có rất nhiều sự lựa chọn để trang trí và chiếu sáng cho các không gian khác nhau. Trong đó, đèn sân vườn giá rẻ đang là một xu thế cực hot trên thị trường. Tuy nhiên, việc sử dụng và bài trí luôn cần những quy tắc nhất định để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như sự an toàn. Ngày hôm  nay, htlight.vn xin được chia sẻ kinh nghiệm thú vị và cần thiết ấy qua bài viết dưới đây!
Thứ nhất, sản phẩm phải đảm bảo chiếu sáng cho cả lối đi và các sự vật xung quanh. Tuy nhiên, ta không nên sử dụng công suất bóng quá lớn sẽ gây chói và ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của công trình kiến trúc liên quan.
Xin được đưa ra những thông số cụ thể để bạn đọc có thể tham khảo: Nếu muốn làm nổi bật chi tiết của cây cảnh và hòn non bộ, công suất đèn từ 100W – 120W là một gợi ý khoa học. Còn thiết bị đèn có công suất 40W rất hợp cho chiếu sáng đường. Trong trường hợp mục đích của bạn thiên về trang trí  nhiều hơn thì các loại đèn như đèn dọi, đèn pha, đèn năng lượng mặt trời… là sự lựa chọn tối ưu. Khoảng công suất thích hợp là 9W – 12 W.
Một vài lưu ý trong trang trí sân vườn, cây cảnh Hệ thống đèn sân vườn của htlight.vn hướng về ánh sáng cục bộ. Chính vì vậy, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tiếp cận với những sản phẩm có tạo hình khá mới lạ và ấn tượng, nhằm mang lại khả năng chiếu sáng cao nhất, và độ lan phủ rộng nhất, bao gồm đèn nấm, đèn cỏ đúc, đèn cỏ cây thông, Feria, bách tán hay phong cách châu Âu. Như vậy, khung lựa chọn của bạn rất rộng, đảm bảo việc phục vụ nhiều nhu cầu, sở thích khách biệt trong tập khách hàng.
den-san-vuon-gia-re-1100
Do đèn sân vườn hoạt động ở môi trường ngoài trời nên chúng ta cũng cần quan tâm đến chỉ số chống xâm nhập bụi và nước của các thiết bị (IP): Con số này tỷ lệ thuận với khả năng chống xâm nhập từ môi trường của đèn.
Một vài lưu ý trong trang trí sân vườn, cây cảnh
Việc làm trước tiên là bạn cần điều tra về khu vực thi công, xem xét các vị trí đặt hố ga, đường điện, nước của công trình để tránh va chạm, chập cháy hay các tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. Sau khi hoàn tất công việc này, bạn sẽ phác thảo sơ đồ các địa điểm sẽ đặt bóng đèn, ổ điện, đường dây dẫn. Thao tác này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc lắp đặt thực tế và khi có trục trặc hỏng hóc thì việc sửa chữa sẽ thuận lợi hơn. Trong cách phân chia, bạn nên tách hệ thống đèn thành hai phần riêng biệt. Đèn chiếu sáng lối đi và đèn trang trí cây cối. Mỗi loại sẽ có một yêu cầu khác nhau.
Ngoài ra, bạn nên lắp thêm cầu dao cho thiết bị để đảm bảo an toàn cho hệ thống và con người khi cần sửa chữa. Cầu dao phải ở trong hộp cách điện, chống nước và có dây nối đất. Còn bộ biến áp được sắp xếp riêng và cao 1 m so với mặt đất. Vị trí này giúp để sinh hoạt trong gia đình không bị ảnh hưởng.
Để sở hữu đèn sân vườn giá rẻ, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét