Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Chọn đèn âm phù hợp kiến trúc nhà

Chọn đèn âm phù hợp kiến trúc nhà Việt Nam ngày càng hội nhập,kinh tế phát triển,nhu cầu con người ngày càng cao.Vật chất đi đôi với sản phẩm tinh thần, trang trí sân vườn xung quanh ngôi nhà của bạn đang được chú trọng, là một mảng quan trọng không thể thiếu trong toàn bộ kiến trúc ngôi nhà của bạn. Sân vườn đẹp, phong thủy ,thân thiện và chan hòa không thể thiếu được hệ thống chiếu sáng đèn sân vườn giá rẻ.
đèn sân vườn giá rẻ
Hệ thống chiếu sáng  sân vườn đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ kiến trúc không gian nhà bạn. Thiết kế chúng ra sao và lắp đặt như thế nào cho hợp lý không phải ai cũng biết điều này.Các chuyên gia lâu năm của Htlight tại Việt Nam xin đưa ra một số lời khuyên giúp bạn tạo cho mình một không gian sống theo phong cách riêng của mình. Dưới đây là 1 số điểm chú ý khi bạn triển khai lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn:
Khi bạn cần tư vấn về cách bố trí , lựa trọn sản phẩm đèn trang trí sân vườn hãy gọi ngay cho chúng tôi.Đội ngũ tu vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Bạn nên phân bổ đều thiết bị trên toàn dự án, không nên quá tập trung vào 1 cảnh nào nào đó.
Kiểm tra định kỳ : bảo dưỡng thiết bị , vệ sinh hệ thống chiếu sáng.
Lựa chọn các thiết bị chiếu sáng sân vườn có nguồn gốc, xuất xứ và thông số kỹ thuật rõ ràng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng.
Đặc biệt không nên đặt bóng đèn ở những khu vực có nhiều tán cây rậm rạp và ẩm ướt,tránh chập cháy làm hư hại hệ thống chiếu sáng sân vườn của bạn.
Và để an toàn tiết kiệm thời gian, bố trí hợp lý với kiến trúc ngoại thất của nhà bạn một cách hợp lý thì bạn cần quan tâm những vấn đề sau:
Bố trí các vị trí cần đặt bóng đèn, ổ điện, đường dây dẫn cụ thể trước khi xây dựng để thuận lợi cho việc lắp đặt thực tế cũng như sửa chữa khi có bất cứ hỏng hóc.
đèn sân vườn giá rẻ
Lắp thêm cầu dao cho thiết bị để ngắt điện hệ thống khi cần sửa chữa, đặt cầu dao trong hộp cách điện, bạn nên sử dụng tủ điều khiển hệ thống chiếu sáng.
Đó là những lời khuyên , lời tư vấn của các chuyên gia lâu năm của Htlight chúng tôi về cách bố trí lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn. Ngoài  ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác : đèn đường LED, đèn cắm cỏ, đèn âm đất, đèn nấm… Khi cần tư vấn trực tiếp,xin hãy gọi cho chúng tôi theo địa chỉ sau :
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét