Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Sức mạnh vượt lên thời gian với đèn âm nước

Trong hệ thống báo giá đèn âm nước, bạn sẽ thấy có rất nhiều sản phẩm được cung ứng với các thông số khác nhau về mặt kĩ thuật, cũng như diện mạo thiết kế bên ngoài. Làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với tất cả các tiêu chí: độ chiếu sáng tốt, đẹp, bền, giá cả phải chăng? Ngày hôm nay, htlight.vn sẽ cùng các bạn khám phá sản phẩm đèn âm nước 18W chân đế để tìm ra lời giải nhé!
Sức mạnh vượt lên thời gian của sản phẩm
Ngày nay, yếu tố tự nhiên ngày càng khắc nghiệt trước hiệu ứng nóng lên của Trái Đấy. Chính vì vậy, khi chọn mua một thiết bị đèn điện hoạt động ở ngoài trời, ai cũng muốn chúng phải bền vững trước các hiện tượng mưa gió thất thường. Đối với đèn âm nước – hoạt động trong môi trường ẩm ướt và khắc nghiệt, yêu cầu này càng được đề cao hơn nữa.
Khi đánh giá về độ bền của sản phẩm đèn âm nước dạng chân đế công suất 18W, kết quả khảo thí cho thấy nó đạt cấp độ IP68. Như vậy, thiết bị này có khả năng chống nước 100%. Lý do nào khiến nó có thể bền vững đến như vậy?
bao-gia-den-am-nuoc-chan-de-246
Cấu tạo của đèn hoàn toàn là một khối hợp kim chắc chắn. Trong đó, phần thân đèn có nguyên liệu là nhôm kỹ thuật mang lại khả năng chịu áp lực tốt, chống gỉ, chống bào mòn. Không dừng lại ở đó, bề mặt đèn là tấm kính cường lực, có thể chống oxi hóa và bào mòn. Tại tất cả các điểm chi tiết, nhà sản xuất còn chèn cả cao su. Mục đích là để đảm bảo độ khít tuyệt đối, ngăn chặn nước thâm nhập vào bên trong đèn.
Qua tấm kính cường lực, đèn âm nước có khả năng truyền tải ánh sáng mạnh mẽ, với bức xạ ánh sáng rộng. Như vậy, trong một khu vực đài phun nước, bể bơi có diện tích rộng lớn, đèn vẫn đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng. Và tất nhiên, nó còn hỗ trợ cho ánh sáng chíp LED phát ra không bị suy giảm quang thông. Thêm vào đó, với chíp LED chính hãng, thiết bị mang lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời. Chính vì vậy, loại đèn âm nước này được ứng dụng hết sức rộng rãi, bạn sẽ thấy chúng xuất hiện rất nhiều tại các quảng trường lớn, cũng như các khu trung tâm thương mại, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Về điện áp, đèn âm nước 18W dạng chân đế hoạt động ở ngưỡng 24V. Con số này đảm bảo an toàn cho thiết bị chuyên dụng dưới nước. Sản phẩm mà htlight.vn cung cấp có 3 kích cỡ, đó là D160 mm, D180 mm và D200 mm. Như vậy, quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Về màu sắc, bạn có thể chọn sản phẩm đơn màu và đổi màu tùy theo sở thích. Giá của đèn đổi màu sẽ có chút chênh lệch với đèn đơn màu, và tăng dần theo kích thước sản phẩm.
Qua những phân tích trên đây của chúng tôi, các bạn đã có cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn phải không nào! Bên cạnh đèn âm nước, htlight.vn còn cung cấp đèn âm đấtđèn đường LED, …
Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét