Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đèn âm nước có đắt không?

Đèn âm nước có đắt không?

Trước làn sóng PR mạnh mẽ về mặt thương hiệu, hàng loạt trung tâm thương mại – vui chơi giải trí, resort đã đổ một nguồn vốn lớn cho việc trang bị đèn âm nước. Đã bao giờ bạn tự hỏi sức mạnh của thiết bị điện này đến từ đâu? Câu trả lời chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và khiến bạn đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Được sử dụng nhiều như vậy thì đèn âm nước có đắt không?Chúng ta sẽ cùng khám phá qua bài viết dưới đây của htlight.vn nhé!

Những thế mạnh tuyệt vời của đèn âm nước

Trước hết, trong thời đại kinh tế thị trường, chắc chắn ai cũng quan tâm đến điện năng tiêu thụ, cũng như sự thân thiện với sức khỏa con người và môi trường. Về tiêu chí này, đèn âm nước với các loại đèn sợi đốt, đèn compart thông thường, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sản phẩm tiết kiệm từ 50% đến 80% điện năng. Thêm vào đó, đèn âm nước không chứa thủy ngân, không phát xạ tia UV, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và không gian lắp đặt. Với khả năng chống thấm nước, sẽ không có những tai nạn điện đáng tiếc xảy ra.

Về tính hiện đại, sản phẩm được trang bị dòng chip cao cấp thuộc các tên tuổi công nghệ đình đám trên thế giới, có xuất xứ từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ. Với quang thông rộng và chỉ số hoàn màu (CRI) cao, đèn âm nước có siêu năng tôn vinh từng chi tiết của công trình nước. Thêm vào đó, thông qua quy trình được cài đặt sẵn, đèn sẽ hợp sức với hệ thống điều chỉnh nước và hệ thống âm thanh để tạo nên những buổi biểu diễn chuyên nghiệp, đầy ấn tượng. Bạn cũng có thể điều khiển từ xa bằng việc tích hợp với bộ cảm biến thông minh. Qua đó, việc căn chỉnh độ sáng hay góc độ chiếu trở nên dễ dàng.

den-am-nuoc-co-dat-khong

Về tuổi thọ của sản phẩm, do vỏ đèn có nguyên liệu là hợp kim inox nên chống gỉ và có độ bền cơ học cao. Không dừng lại ở đó, phần ống ngăn chặn bụi bẩn; khả năng chiếu sáng lên tới 50000 giờ. Ngoài ra, bạn không phải tốn thời gian và công sức để vệ sinh sản phẩm.

Đèn âm nước có đắt không?

Với những tính năng ưu việt kể trên, chắc chắn đèn âm nước là một siêu phẩm của thời đại, song hành cùng đèn âm đất. Khi đã là một sản phẩm cao cấp, chắc chắn giá thành sẽ không thể so sánh với những thiết bị chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang trôi nổi trên thị trường được. Là một khách hàng thông thái, chắc chắn bạn đọc sẽ quan tâm đến những địa chỉ bán thiết bị điện uy tín. Để có được bảng báo giá đèn âm nước chuẩn nhất, giá thành phải chăng, vừa với túi tiền người tiêu dùng mà hiệu quả dài lâu, đáp án tốt nhất chính là htlight.vn!

Bên cạnh dòng sản phẩm này, bộ mặt và sức thu hút của chúng tôi còn được thể hiện ở những mặt hàng thú vị khác. Có thể điểm ra những gương mặt tiêu biểu như đèn đường LED, đèn cắm cỏ hay đèn nấm. Chúng sẽ phục vụ đắc lực cho cuộc sống của bạn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0967 440 688

Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét