Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Dùng đèn pha led cho sân khấu

Dùng đèn pha led cho sân khấu

Sàn diễn của đèn pha LED được thể hiện ở những địa điểm nào? Nó có đơn thuần là một công cụ, thiết bị điện mang tính trang trí và chiếu sáng ngoài trời hay không? Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật sân khấu, thích chìm trong biển người và bóng đêm, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được những khoảnh khắc sân khấu bỗng bừng sáng lên, với sự xuất hiện của nhân vật chính. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải về vẻ đẹp kì diệu khi dùng đèn pha led cho sân khấu qua bài viết dưới đây nhé các bạn!

Nhân tố bí ẩn trong mỗi sàn diễn

Khi nhắc đến giới nghệ sĩ, người ta thường nhắc đến ánh đèn sân khấu. Bạn có biết ánh đèn được nhắc đến ở đây là gì không? Chính là gương mặt đèn pha LED mà chúng ta đang tìm hiểu đó! Với những ưu điểm như độ chiếu sáng lớn cùng khả năng phủ dài và rộng, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sàn diễn, đặc biệt là khu vực ngoài trời. Người dàn dựng sân khấu thường sử dụng nó để chiếu phông nền.

Nếu bạn yêu thích sự giản dị thì có thể lựa chọn sản phẩm một màu sáng, có thể là trắng, đỏ, xanh,... Còn trong trường hợp thích sự biến hóa, gợi ý tốt nhất là loại đèn pha đổi màu, tự động chuyển màu hoặc sử dụng điều khiển cầm tay với số lượng màu thay đổi lên đến 15 màu. Dựa vào diện tích cần chiếu sáng mà bạn sẽ quyết định dùng đèn pha có công suất như thế nào. Tại htlight.vn, bạn sẽ thấy những dải công suất cực khủng như 150W, 200W, 250W. Về chủng loại cũng có nhiều sự lựa chọn, với các dòng như chiếu rộng hay chiếu sâu. Bên cạnh đó, các siêu phẩm như đèn âm đất, đèn nấm… cũng quy tụ về đây.

Bạn hiểu gì về đèn pha LED?

Có thể khẳng định thiết bị này sản phẩm cao cấp, với chip led sở hữu công suất cao - high power led dưới dạng COB. Từ đặc điểm này mà đèn có độ chiếu sáng lớn nhưng vẫn là giải pháp tiết kiệm điện tuyệt vời (khả năng tiết kiệm lên đến 60%). Nguyên nhân là do đâu? Bạn có biết rằng 90% nguồn điện cung cấp chuyển hóa thành điện năng nên đèn không tỏa ra nhiều nhiệt.

dung-den-pha-led-cho-san-khau
Bí quyết nào khiến sản phẩm có thể hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời? Đến đây, chúng ta cần “mổ xẻ” cấu tạo của sản phẩm. Vỏ đèn có chất liệu là thép và được phủ lớp sơn tĩnh điện. Không những thế, nhà sản xuất còn trang bị nhiều lớp đệm chống thấm ở các điểm lắp ráp. Trước lớp chiến bào vững chắc này, đèn được bảo vệ trước các hiện tượng mưa nắng, cũng như quá trình oxi hóa. Chính vì vậy, đèn pha LED có thể phục vụ con người trong một khoảng thời gian siêu dài, mà không mất công sức và chi phí trong bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa.

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, người tiêu dùng thông thái sẽ quan tâm đến độ an toàn. Xin được khẳng định, loại đèn này cũng như các sản phẩm khác của htlight.vn không phát ra các tia cực tím nên thân thiện với môi trường và sức khỏe.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét