Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những nét đặc trưng của sản phẩm

Khi đặt chân đến bất cứ khu trung tâm thương mại nào, bạn đọc sẽ bị choáng ngợp trước những đài phun nước. Nếu như vào ban ngày, bạn chỉ thấy chúng tung bọt trắng xóa thì khi đêm về, những ánh sáng lung linh huyền ảo lại lấp đầy không gian. Tất cả là nhờ có sự xuất hiện và góp sức của đèn âm nước. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm lại có khả năng ứng dụng khác nhau. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những loại đèn âm nước nào có thể “giấu mặt” trong đài phun nước qua bài viết dưới đây nhé bạn!
Những dòng sản phẩm thích hợp
Gương mặt phổ biến và thông dụng nhất có lẽ là đèn âm nước dạng đế. Nó thường được sử dụng để chiếu sáng vòi phun xung quanh các thành đài phun nước. Thế mạnh của loại thiết bị này là bắt vít nhanh và dễ dàng lắp đặt. Công suất phù hợp trong khoảng từ 1W đến 12W. Màu sắc tạo ra là trắng ấm và cũng có thể tự động đổi màu. Thân đèn được cấu tạo hoàn toàn từ Inox SUS cao cấp, có khả năng chống lại quá trình oxi hóa nên kìm hãm tối đa hiện tượng gỉ sắt.
Tiếp theo là đèn âm nước có dạng bánh xe. Khác với dạng đế, vị trí của thiết bị này nằm ở khu vực giữa hoặc trung tâm đài phun. Tuy nhiên, khả năng bắt vít của sản phẩm rất tốt, màu sắc chiếu sáng tương tự đèn led chân đế. Về dải công suất, có thể lựa chọn các thông số gồm có 9W, 12W hoặc 18W. Thân đèn có nguyên liệu là hợp kim chống gỉ, được phun sơn tĩnh điện, tạo nên màu sắc và diện mạo vô cùng thời thượng.
bao-gia-den-am-nuoc-1254
Những nét đặc trưng của sản phẩm, cuối cùng là dạng đèn dây. Nó được trang bị xung quanh thành đài phun hoặc các vị trí khác thuộc phạm vi đài phun. Tại sao người ta đánh giá đây là sản phẩm cao cấp? Đèn âm nước dạng dây có kích thước nhỏ gọn, khả năng cắt nối linh hoạt nên thường được sử dụng để trang trí. Về cấu tạo, thiết bị được làm từ nhựa cao cấp, bên trong là lớp silicon đậm đặc có khả năng chống nước.
Đèn âm nước thông thường sử dụng điện áp 12V hoặc 24V một chiều hoặc xoay chiều. Riêng đèn dạng dây dưới sử dụng điện áp 12V một chiều. Đây là điểm khác biệt lớn giữa sản phẩm này với các thiết bị điện dòng âm nước.

Những nét đặc trưng của sản phẩm

Bộ đổi nguồn cho đèn âm nước là bộ đổi nguồn ngoài trời. Một thông số mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm là chỉ số IP. IP là căn cứ để đánh giá về khả năng chống lại các tác động của hiện tượng thiên nhiên tiêu cực. Với đèn âm nước, chỉ số này lên đến 68. Như vậy, nó hoàn toàn nói không với hiện tượng thấm nước, có sức bền bỉ tuyệt vời khi hoạt động ở môi trường bên ngoài. Chính vì những ưu điểm trên đây mà đèn âm nước xuất hiện rất nhiều trong các công trình có đài phun nước. Bạn muốn có được những báo giá đèn âm nước chuẩn nhất, hãy liên hệ với htlight.vn.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như đèn cắm cỏđèn đường LED...
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét