Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Ứng dụng của đèn pha led tại hà nội

Trước đây chiếu sáng thông thường là các bóng sợi đốt, bóng huỳnh quang hay bóng đèn metal công suất cao, độ sáng kém, công suất tỏa nhiệt lớn hao phí điện năng, tuổi thọ không cao…Nhưng hiện nay, khi đèn pha led ra đời đã khắc phục các nhược điểm trên và thay thế cho đèn pha thông thường và trở nên phổ biến bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.
Đèn pha led tại hà nội là gì?
Đèn pha led là loại đèn pha sử dụng chip led dạng COB công suất cao (high power led) phát ra ánh sáng với cường độ cao đồng thời tiết kiệm điện năng. Đèn ứng dụng thích hợp để chiếu sáng ngoài trời vì được thiết kế cấu tạo đặc biệt với cấp độ bảo vệ có thể chống chịu được các tác động thời tiết như: chống chịu bụi, nước rất tốt. Ngoài ra vỏ đèn cũng được thiết kế chống chịu tốt các tác động va chạm bên ngoài.
den-pha-led
Các thiết bị chiếu sáng như đèn pha led máu ánh sáng đa dạng ứng dụng chiếu sáng hắt tường tòa nhà, biệt thự, sân vận động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,... tạo màu ánh sáng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chính màu ánh sáng thích hợp. ngoài ra còn được dùng làm đèn trong các phương tiện giao thông hay chiếu sáng trong nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên...
Các ưu điểm của đèn pha led phải kể đến là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn các loại đèn thông thường như đèn dây tóc hay đèn huỳnh quang, khả năng bảo vệ môi trường do không thải ra các loại khí độc ảnh hưởng đến người và sinh vật.
Một ưu điểm đặc biệt nữa rất thích hợp để lựa chọn đèn để chiếu sáng cho các bảng hiệu quảng cáo là khả năng thay đổi góc chiếu sáng và độ bền cao.
Nhờ những ưu điểm trên mà đèn pha led ngày càng được ứng dụng nhiều trong hệ thống chiếu sáng.
Khi lựa chọn đèn pha led, bạn nên chú ý đến 2 yếu tố sau: độ bền và sự ổn định màu sắc ánh sáng của đèn. Một số công ty quảng cáo đèn led có tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, tương đương thời gian 50 năm sử dụng liên tục.
Tuy nhiên đây chỉ là độ bền lý tưởng trong phòng thí nghiệm, còn độ bền thực của đèn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tản nhiệt, khí hậu, địa điểm lắp đặt…
den-pha-led
Ngoài ra chất lượng của bo mạch bên trong của đèn cũng rất quan trọng. Nếu vỏ ngoài của đèn không đạt tiêu chuẩn có thể gây ảnh hưởng đến bo mạch bên trong, khiến đèn không hoạt động ổn định được.
Màu sắc của đèn pha led cũng là một tiêu chí khi chọn mua đèn. Loại đèn này được đánh giá là ánh sáng đều, ổn định, diện tích chiếu sáng lớn.
Đèn cũng không mất nhiều thời gian khi chuyển trạng thái bật/tắt.
Đèn cho ánh sáng cường độ lớn, tuy nhiên nếu chọn vị trí lắp đặt thích hợp thì vẫn cho ánh sáng dịu, không gây hại cho mắt, không gây mỏi, chói mắt.

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét