Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Những mẫu đèn sân vườn đẹp nhất

Những mẫu đèn sân vườn đẹp nhất

Cây cối được xem như lá phổi xanh của Trái Đất. Trước những hiện tượng tiêu cực của thời tiết như ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính, Trái Đất nóng lên, người ta càng ý thức rõ ràng hơn về việc bảo vệ cây xanh. Vào ban ngày, vẻ đẹp xanh tươi ấy được biểu lộ rõ ràng. Thế nhưng khi màn đêm buông xuống, bóng tối bao phủ, vườn cây lại trở nên u tối. Đó là lúc bạn cần trải nghiệm những hữu ích từ đèn sân vườn!

Bố cục nghệ thuật hài hòa

Xưa nay các công trình kiến trúc thường được chú trọng về diện mạo bề ngoài và phô trương nội thất bên trong. Tuy nhiên, khi sở hữu một diện tích cây trồng rộng lớn để điều hòa không khí, làm đẹp cảnh quan, đặc biệt là các công viên, mà bạn để chúng im lìm trong bóng đêm thì thật đáng tiếc, và có sự lệch tông trong bố cục nghệ thuật! Thế nào là một sân vườn đẹp? Bên cạnh các yếu về thiết kế, vật liệu thì hình thức trang trí đóng một vai trò quan trọng. Chính vì vậy, đèn sân vườn là một “công cụ” không thể thiếu khi bạn muốn tô điểm, làm đẹp cho vườn cây cối, hoa lá.

nhung-mau-den-san-vuon-dep-nhat-3

Khi vườn cây được trang trí lung linh, chắc chắn bạn sẽ muốn đi dạo, hòa nhập với thiên nhiên, và thả hồn vào bầu không khí trong lành. Một cảm giác thật thư thái, xua tan những mệt mỏi xô bồ từ áp lực cơm áo, gạo tiền. Đồng thời sân vườn đẹp cũng giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình khi bạn sở hữu một vườn cây rộng lớn. Vào những ngày đẹp trời, cùng gia đình thưởng thức bữa tối tại không gian này cũng thật thú vị. Còn với những người kinh doanh theo mô hình như coffee vườn, thì khâu trang trí càng phải chú trọng để thu hút khách hàng.

Những mẫu đèn sân vườn đặc sắc tại htlight.vn

Khi đã tìm hiểu và khám phá về những tác dụng của đèn sân vườn, chắc chắn bạn đọc sẽ tò mò về những kiểu đèn giúp vườn cây trở nên tỏa sáng hơn, hấp dẫn hơn phải không nào!
nhung-mau-den-san-vuon-dep-nhat-1


Đầu tiên xin được giới thiệu sản phẩm đèn Nấm Feria. Nó thường được lắp trên khối bê tông có kích thước nhỏ. Đèn Feria có khả năng chống bụi, nước, và chịu được một số tác động cơ học. Công suất tối đa đạt ngưỡng 30W. Tiếp theo là một sản phẩm có tạo hình khá thú vị, mang tên đèn Cây Thông! Đúng như tên gọi, chiếc đèn mang vóc dáng của một cây thông với những tầng lá xòe. Bản thân thiết kế này cũng được coi là một họa tiết trang trí cho vườn cây rồi!

nhung-mau-den-san-vuon-dep-nhat

Bạn yêu thích không khí sang trọng, quý phái của các quốc gia Tây phương? Trước nhu cầu này, htlihgt.vn cung cấp một chuỗi các sản phẩm đèn sân vườn theo phong cách châu Âu. Những bữa tối sẽ trở nên lãng mạn hơn trong ánh sáng của những cây đèn này. Để trang trí vườn một cách toàn diện, bạn có thể sử dụng cả sản phẩm đèn cắm cỏ. Cả bầu không gian sẽ rực rỡ và bừng sáng trong đêm!

Ngoài ra, kho hàng của chúng tôi còn mang đến cho quý khách các loại mặt hàng cực hot như đèn đường LED, đèn âm đất!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét