Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ưu điểm của đèn âm nước

Ưu điểm của đèn âm nước

Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào, chắc chắn những khách hàng thông thái sẽ quan tâm đến những giá trị mà mình nhận được khi sử dụng là gì, có xứng đáng với đồng tiền bỏ ra hay không. Nếu bạn đang quan tâm đến đèn âm nước, thì cần có những kiến thức cơ bản về thiết bị này để hiểu hơn về khả năng của nó. Ngày hôm nay, htlight.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu những thế mạnh của sản phẩm công nghệ cao này nhé!

Đèn led dạng đế - sự lựa chọn bền vững

Trong hệ thống sản phẩm của chúng tôi, loại đèn âm nước này có ứng dụng vô cùng rộng rãi. Nó thường được bắt vít vào bề mặt cố định. Bí quyết tạo nên thành công, chinh phục môi trường nước chính là nhờ chất liệu Innox SUS cao cấp phủ trên thân đèn. Như vậy, hiện tượng oxy hóa hay gỉ sét được ngăn chặn một cách tối đa, mang lại tuổi thọ sản phẩm dài lâu. Chính vì vậy, khi xếp hạng các loại đèn led có thể hoạt động dưới nước, dạng đèn âm nước chân đế luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Đến với không gian của htlight.vn, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm với các model có công suất khác nhau, tối thiểu là 3 W.

Những điểm cộng xuất sắc cho dòng sản phẩm cao cấp

Khi mua bất cứ thiết bị điện nào, chắc chắn các bạn sẽ quan tâm đến việc sản phẩm đó có tiêu thụ nhiều điện năng hay không. Hóa đơn tiền điện mỗi tháng là gánh nặng của rất nhiều người, từ hộ gia đình, đến các doanh nghiệp. Xin được khẳng định đèn âm nước mà chúng tôi cung cấp mang lại khả năng tiết kiệm điện cực cao.

uu-diem-cua-den-am-nuoc

Bạn cho rằng khi tiết kiệm điện thì hiệu quả phát sáng không cao? Hãy yên tâm vì bạn sẽ nhận được một bầu ánh sáng có độ lan phủ rộng, một không gian rực rỡ, đẹp mắt và không kém phần quan trọng.

Do ít phát nhiệt, nên bề mặt đèn và môi trường xung quanh gần như hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Chính vì vậy mà độ bền của sản phẩm rất cao: gấp 15 lần so với bóng sợi đốt. Một con số thật ấn tượng, một khoảng cách chênh lệch quá xa phải không các bạn. Từ đặc điểm này, bạn sẽ không vấp phải những trường hợp như thường xuyên phải đầu tư chi phí thay thế, bảo dưỡng. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm dài dài nhé!

Vậy đến một thời điểm nào đó, sản phẩm trở nên già cỗi thì sao? Đây là một quy luật tất nhiên vì bất cứ sản phẩm nào cũng có hạn sử dụng. Việc thay thế hết sức dễ dàng, nhanh gọn, không hề phức tạp như bạn vẫn thường tưởng tượng. Thêm vào đó, thiết bị nói không với các hóa chất độc hại như thủy ngân, đồng thời không phát ra tia tử ngoại, bảo vệ sức khỏe của những người xung quanh.

Đã nói đến đèn âm nước, chắc chắn chúng ta phải nhắc đến công dụng trang trí cho những đài phun nước. Với khả năng đổi màu, nó mang đến cảnh vật về đêm những phút giây lãng mạn vô cùng.

Với những ưu điểm của đèn âm nước mang lại không gian tuyệt vời cho gia đình bạn. Bên cạnh dòng sản phẩm này, chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị như đèn cắm cỏ, hay đèn nấm.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét