Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Đèn âm nước là gì?

Đèn âm nước là gì?

Với sức mạnh của công nghệ, con người đang có những bước tiến vĩ đại và làm được những điều không tưởng. Vào những buổi tối, khi đi dạo quanh những khu đô thị sầm uất, hay những trung tâm thương mại đình đám, bạn sẽ thấy đài nước tung bọt trắng xóa cùng ánh sáng rực rỡ, vô cùng đẹp mắt. Bạn có biết nhân tố ngầm ẩn sau vẻ đẹp ấy không? Đó chính là đèn âm nước! Vậy đèn âm nước là gì? Với những ai đang quan tâm đến thiết bị này, hãy tham khảo kinh nghiệm mua sắm dưới đây nhé!

Mục đích sử dụng đèn âm nước

Hệ thống sản phẩm này tại htlight.vn vô cùng phong phú, đa dạng. Do đó, bạn cần xác định động cơ sử dụng để có quyết định chính xác.

den-am-nuoc-la-gi

Với môi trường hồ bơi, sự lựa chọn tuyệt vời nhất là loại đèn ốp nổi sát vào tường, và tránh loại đèn âm hẳn bên trong. Tại sao lại như vậy? Khi sử dụng đèn âm trong tường, bắt buộc phải khoét lỗ ở lòng hồ. Kết quả là tuổi thọ sản phẩm suy giảm một cách nhanh chóng. Trong trường hợp bạn muốn trang bị đèn âm nước cho đài phun nước hay bể cá, điều cần quan tâm chính là cấu tạo và hình dáng của sản phẩm.

Tính thẩm mỹ mang lại cho không gian

Đây là một yếu tố quan trọng để dẫn đến quyết định của người tiêu dùng. Nếu bạn thích sự giản đơn thì có thể lựa chọn dòng sản phẩm giữ nguyên một màu. Tuy nhiên, trong thế giới đa màu sắc, sự linh động và biến đổi không ngừng được đánh giá cao. Do đó, loại đổi màu trở thành một xu thế cực kì nổi bật. Trong dòng sản phẩm này lại phân ra thành sự biến đổi theo thứ tự các màu, hay tinh vi hơn là tất cả các màu cùng chuyển đổi một lúc (nó được cài đặt khả năng thay đổi 256 kiểu màu). Như vậy, người dùng có rất nhiều sự gợi ý để tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

den-am-nuoc-la-gi-1

Hiệu suất hoạt động của thiết bị

Công suất là yếu tố quyết định đến khả năng chiếu sáng của đèn. Đèn âm nước thuộc dạng đèn LED, do đó độ sáng rất cao dù kích thước nhỏ bé. Có một dãy công suất cho bạn mặc sức lựa chọn, từ 1W đến những thông số cao hơn.

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng thì khó lòng biết được nhu cầu về công suất của mình đến đâu. Do đó, hãy liên hệ vớihtlight.vn để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và thấu đáo nhé!

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín

Sau khi xác định rõ ràng các chỉ tiêu mà mình muốn có trong sản phẩm, ở bước tiếp theo bạn cần biết đâu là nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín. Giữa bạt ngàn các cơ sở mọc lên giữa lòng thủ đô, bạn đang cảm thấy hoang mang? Với tiêu chí luôn luôn bảo đảm quyền lợi khách hàng, và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi đảm bảo và tự hào về dịch vụ của mình trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đèn âm nước, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như đèn âm đất, đèn cắm cỏ, … thật đa dạng và hấp dẫn phải không nào!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét