Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Mua đèn bàn ngủ phù hợp cùng Htlight

Mua đèn bàn ngủ phù hợp cùng Htlight

Phòng ngủ nên dùng bóng đèn bàn ngủ để khi muốn đọc sách sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, bóng đèn có thể xoay được và điều chỉnh độ sáng to nhỏ khác nhau. Nên dùng chụp đèn nhằm hạn chế sự khuếch tán ánh sáng trong cả phòng. Phòng ngủ với chức năng chủ yếu là ngủ và nghỉ ngơi. Tuy vậy, thực tế bây giờ phòng ngủ được kết hợp rất nhiều chức năng khác nhau và đây cũng là nơi để gia chủ thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ. Chính vì phòng ngủ có nhiều chức năng nên việc thiết kế ánh sáng là rất cần thiết. Ngoài việc chiếu sáng chung thì chiếu sáng theo từng khu vực cũng cần được kiến trúc sư cân nhắc để đạt được hiệu quả sử dụng và hiệu quả trong trang trí kiến trúc. Mua đèn bàn ngủ phù hợp cùng Htlight, cùng tìm hiểu nhé!

Trong ngôi nhà nói chung và phòng ngủ nói riêng đều rất cần được chiếu sáng nhiều đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thật hơn, giảm ẩm mốc và bên cạnh đó còn giảm được rất nhiều chi phí cho ngôi nhà của bạn. Bạn chỉ sử dụng ánh sáng nhân tạo trong phòng ngủ để bổ sung cho chiếu sáng chung và chiếu sáng cục bộ nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Để phòng ngủ nhỏ tràn ngập ánh sáng thì nhất thiết phòng của bạn phải có diện tích cửa phù hợp. Diện tích cửa chiếu sáng phải đạt được mức tối thiểu bằng 1/5 diện tích sàn. Ví dụ: Phòng ngủ của bạn có diện tích 10m2 thì diện tích cửa lây sáng của bạn phải đạt được tối thiểu là 2m2.

mua-den-ban-ngu-phu-hop-cung-htlight-1

Làm việc tại nhà không quá mệt mỏi, ánh sáng nên bố trí chiếu từ phía bên cạnh, cách chỗ ngồi làm việc khoảng 60 cm. Luồng sáng cần bố trí theo chiều thuận tay viết và cầm sách để tránh sấp bóng. Với máy tính thì nên dùng loại đèn chiếu có thể xoay hướng để ánh sáng không chiếu trực tiếp vào màn hình gây phản chiếu làm quáng mắt.

Trong qúa trình thiết kế kiến trúc – nội thất thì việc rất quan trọng là xác định nguồn sáng. Những vị trí như bàn làm việc, bàn học…cần được chiếu sáng hợp lý. Trong kiến trúc thường sử dụng hai loại ánh sáng đó là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nguồn sáng tự nhiên luôn cho ta sự trung thực và tốt cho mắt khi làm việc vì vậy việc sử dụng ánh sáng tự nhiên luôn được ưu tiên.

mua-den-ban-ngu-phu-hop-cung-htlight

Phòng tắm, ánh sáng có thể bố trí đèn trần hay đèn tường cho không gian này đều thuận lợi. Nếu có gương trên lavabo, bạn nên gắn đèn đi kèm để có thể soi gương vào bất kỳ thời điểm nào bạn muốn. Không gian này, trước đây thường bị bỏ quên do một thời gian dài coi là khu phụ. Xưa nay, tâm lý chung của mọi người khu vực vệ sinh thường được coi là khu phụ trong kiến trúc nội thất. Tuy vậy, “khu phụ” này lại đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Cũng như các phòng ốc khác trong ngôi nhà, khu vực vệ sinh cũng cần được quan tâm để việc bố trí nội thất cũng như việc lấy sáng đạt được hiệu quả cao nhất.

Phòng con cái bạn không nên đặt bàn đèn trong vì chúng có thể làm đổ vỡ hoặc vướng víu. Ở khu vực này, bố trí đèn tường trang trí, đèn trần là tốt nhất. Cũng không nên để ánh sáng yếu và mất ổn định (chớp tắt liên tục), gây hại mắt. Dùng loại bóng đèn không phát nhiệt và bóng đèn phải có lớp bảo vệ bên ngoài, tránh tầm với của trẻ.

Htlight chúng tôi còn đa dạng hóa các loại đèn cao cấp như: đèn led panel, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn, đèn quạt… Rất nhiều loại để các bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình phải không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại dưới đây để được tư vấn chu đáo.
Htlight xin chân thành cảm ơn Quý Khách!

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét