Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Cách kết hợp đèn trang trí cho phòng khách cùng với Htlight

Cách kết hợp đèn trang trí cho phòng khách cùng với Htlight

Khi thiết kế hệ thống ánh sáng với đèn tường trang trí cho không gian nội thất ngôi nhà nhiều gia đình chỉ chú trọng đến việc lựa chọn những bóng chiếu sáng chính, đèn chùm áp trần hay đèn mâm …mà quên đi hoặc không để ý tới việc lựa chọn những bóng đèn trang trí khác trong không gian nội thất phòng khách khi tầm quan trọng của những bóng đèn này kết hợp với những loại đèn trên là rất lớn nhằm tạo ra một không gian ánh sáng đảm bảo, chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống. Và đèn treo tường, đèn cây, đèn treo tranh…chính là một trong những loại đèn trang trí mà bạn không nên bỏ qua cho không gian của mình. Cách kết hợp đèn trang trí cho phòng khách cùng với Htlight, cùng tìm hiểu nhé!

cach-ket-hop-den-trang-tri-cho-phong-khach-cung-voi-htlight-1

Những bóng đèn được gọi là đèn chiếu sáng phụ ở không gian phòng khách như đèn treo tường, đèn cây, đèn treo tranh tuy không có nhiều tác dụng trọng việc chiếu sáng toàn bộ không gian căn phòng nhưng vai trò của chúng lại khá nổi bật khi kết hợp với các loại đèn chùm, đèn mâm chính, tạo ra một không gian ánh sáng hài hòa trong phòng khách của gia đình bạn.

Các bóng đèn này giúp bù lại những khoảng tối, khoảng ánh sáng yếu trong không gian phòng mà đèn mâm áp trần hay đèn chùm led không thể chiếu sáng tới, hơn nữa đèn treo tường hay đèn cây còn có tác dụng làm nổi bật hoa văn của tường, những góc khuất của căn phòng cần ánh sáng và giúp cân bằng, hài hòa nguồn ánh sáng trong toàn bộ không gian, đương nhiên điểm nhấn chính vẫn là ánh sáng của đèn led panel hay đèn mâm áp trần trong phòng khách.

cach-ket-hop-den-trang-tri-cho-phong-khach-cung-voi-htlight

Với những phong cách thiết kế ánh sáng khác nhau các bạn cũng cần có cho mình sự linh hoạt trong việc lựa chọn đèn tường trang trí cho không gian căn phòng sao cho phù hợp với những loại đèn trang trí chiếu sáng khác nhau để tạo nên một không gian thống nhất về phong cách, ý tưởng xây dựng và mong muốn của bản thân cũng như gia đình về một không gian sống chất lượng và tiến tới hoàn hảo.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm đèn tường trang trí. Htlight chúng tôi còn đa dạng hóa các loại đèn cao cấp như: đèn led panel, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn, đèn quạt… Rất nhiều loại để các bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình phải không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại dưới đây để được tư vấn chu đáo.
Htlight xin chân thành cảm ơn Quý Khách!

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét