Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Đèn trang trí nội thất mang lại vẻ đẹp ấm áp cho phòng khách

Đèn trang trí nội thất mang lại vẻ đẹp ấm áp cho phòng khách

Giải pháp hoàn hảo để biến không gian phòng khách trở nên đẹp và ấm cúng hơn là sự kết hợp giữa các món đồ nội thất với nhau, trong đó đèn tường trang trí đóng vai trò quan trọng. Việc lựa chọn, bố trí sắp xếp đèn trang trí một cách thích hợp càng đem lại hiệu quả cao hơn. Vậy bố trí đèn chiếu sáng như thế nào là hợp lý trong không gian phòng khách? Đèn trang trí nội thất mang lại vẻ đẹp ấm áp cho phòng khách, cùng tìm hiểu nhé!

den-trang-tri-noi-that-mang-lai-ve-dep-am-ap-cho-phong-khach

Một không gian phòng khách có đầy đủ ánh sáng là sự kết hợp cả giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Bạn cần phân bổ sao cho hợp lý, chọn được ánh sáng trung tâm để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho cả văn phòng, các loại đèn trang trí như đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần là gợi ý đầu tiên cho bạn mà không nên bỏ qua.

Ở những góc khuất mà ánh sáng không thể đến được thì hãy lựa chọn những chiếc đèn treo tường, đèn rọi để khắc phục tình trạng trên. Những loại đèn này cho ánh sáng tốt, không gây trói mắt mà thiết kế đẹp tạo sự sang trọng cho không gian .

Các loại đèn led panel cũng được sử dụng rất nhiều trong không gian phòng khách, nếu không gian của ban có đèn chùm hãy lựa chọn đèn âm trần cho một ánh sáng nền vừa phải và cân bằng. Nếu muốn làm cho các bức tranh thêm sinh động và lung linh hơn thì nên sử dụng các loại đèn soi tranh, đèn hắt, hiệu ứng tuyệt vời của chúng sẽ tôn lên nét duyên dáng của phòng khách. Đừng quên khi vực trần nhà trong không gian phòng khách, với khu vực này bạn có thể lựa chọn đèn hắt âm trần.

den-trang-tri-noi-that-mang-lai-ve-dep-am-ap-cho-phong-khach-1

Sự kết hợp giữa các loại đèn tường trang trí cùng với nguồn sáng tự nhiên đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm đèn tường trang trí. Htlight chúng tôi còn đa dạng hóa các loại đèn cao cấp như: đèn led panel, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn, đèn quạt… Rất nhiều loại để các bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình phải không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại dưới đây để được tư vấn chu đáo.
Htlight xin chân thành cảm ơn Quý Khách!

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét