Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Những xu hướng đèn tường trang trí năm 2017

Những xu hướng đèn tường trang trí năm 2017

Cùng với đèn chùm, đèn thả thì đèn tường ( đèn chiếu sáng tường, đèn trang trí tường, đèn vách) góp phần rất lớn tạo điểm nhấn cho kiến trúc của nhà bạn.

Đèn tường trang trí có nhiều loại khác nhau để trang trí cho nội thất, ngoại thất. Những xu hướng đèn trang trí tường năm 2017 được giới kiến trúc khuyên sử dụng các loại đèn trang trí tường led hiện đại, tiết kiệm điện, ít họa tiết.

Đèn tường trang trí không chỉ có công năng là đèn chiếu sáng đơn thuần mà tạo ánh sáng tập trung vao tâm điểm như chiếu sáng bụi cây, chiếu sáng mảng tường, chiếu sáng bức tranh, đồ vật…tạo điểm nhân để thu hút mọi người chú ý.

nhung-xu-huong-den-tuong-trang-tri-nam-2017-1

Trước đây, kiến trúc cổ đã gắn liền với các loại đèn tường được sử dụng nến hoặc dầu để thắp giúp tạo không gian huyền ảo cho các kiến trúc cổ điển vừa tạo vẻ đẹp lung linh. Đèn tường cố định tại một vị trí và phần chụp đèn ( chao đèn, chóa đèn) tạo nên sự khác biệt cho mỗi chiếc đèn tường.

Về công năng : Đèn tường trang trí có thể dùng làm đèn ngủ, đọc sách, chiếu sáng, trang trí, tạo điểm nhấn. Chính vì điều này, các mẫu đèn tường trong năm 2017 dự kiến khá đa dạng từ đơn giản đến phức tạp với đủ nguyên liệu khác nhau : đèn tường gỗ, đèn tường thủy tinh, đèn tường pha lê, đèn tường sắt, đèn tường inox, đnè tường vải …

Các mẫu đèn tường hiện nay đa dạng và tiện dụng, phần lớn chúng có thiết kế cực kỳ đơn giản và màu sắc nhã nhặn. Có những mẫu đèn tường dùng làm đèn ngủ có phần khớp quay để người sử dụng có thể điều hướng được ánh sáng vô cùng đơn giản.

nhung-xu-huong-den-tuong-trang-tri-nam-2017

Đối với diện tích không gian rộng đèn tường không phải thiết kế để cung cấp làm đèn chiếu sáng chủ đạo. Chính vì thế, đèn tường trang trí cần phải bố trí hợp lý giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng cho các điểm nhấn mong muốn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí ở phòng khách, đèn trang trí tường phòng ngủ, phòng ăn, nội thất, ngoại thất, mẫu đèn trang trí chống nước theo từng phong cách cổ điển hay hiện đại.

Màu sắc đèn tường đang được ưa chuộng hiện nay là màu trắng đục khi bật đèn lên với công nghệ chiếu sáng led vừa tiết kiệm điện và vừa tạo ánh sáng đẹp mang lại không gian với luồng ánh sáng dịu ngọt, êm ái .

Đèn tường trang trí được lắp đặt ở vị trí cách chân tường từ 2 đến 1,5 mét linh hoạt theo chiều cao của trần nhà. Đèn trang trí trên tường nên chọn mẫu mã đơn giản không rườm rà và ít họa tiết phức tạp. Bạn nên nhớ rằng càng nhiều chi tiết phức tạp hoặc chóa đèn ngửa lên trên sẽ là nơi bụi bẩn dễ bám vào các kẽ hở khó lau chùi và làm đèn biến màu sau thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, đèn trang trí tường càng nhiều chi tiết khiến mảng tường có cảm giác nặng nề.

Htlight.vn từ lâu đã được biết đến như một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp chiếu sáng. Htlight chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng cho đa dạng các không gian như: khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, sân vườn, bảo tàng, danh lam thắng cảnh… Htlight luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, trách nhiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Htlight vừa là đơn vị sản xuất và vừa là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm ra thị trường. Bỏ qua các khâu trung gian, Htlight cung cấp cho quý khách sản phẩm đèn sân vườn với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý.

Khi cần tư vấn, đừng ngần ngại gọi ngay cho Htlight.

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét