Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Lựa chọn kiểu dáng đèn quạt ưng ý cho gia đình cùng Htlight

Lựa chọn kiểu dáng đèn quạt ưng ý cho gia đình cùng Htlight

Những chiếc quạt trần hiện nay không chỉ giúp làm mát đơn thuần cho căn phòng mà còn là vật dụng trang trí nội thất cực đẹp nhờ thiết kế tinh xảo kết hợp với gắn đèn chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng. Đó là những chiếc quạt trần kết hợp đèn cho ngôi nhà hiện đại và bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về những chiếc đèn quạt này để đưa ra được những lựa chọn kiểu dáng đèn quạt ưng ý cho gia đình cùng Htlight ngay sau đây!

Sử dụng quạt trần đang là xu hướng đang phổ biến hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng những chiếc quạt trần được thiết kế rất đa dạng và đầy tính sáng tạo đến từ rất nhiều thương hiệu cho khách hàng lựa chọn, từ bình dân đến cao cấp, từ sản phẩm nội cho đến quạt trần nhập khẩu đều có đầy đủ.

lua-chon-kieu-dang-den-quat-ung-y-cho-gia-dinh-cung-htlight

Những chiếc đèn quạt cho ngôi nhà hiện đại sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian đồng thời còn thể hiện sự sang trọng, gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại của gia chủ.

Quạt trần trang trí có đèn thuộc loại sản phẩm cao cấp được thiết kế từ các nguyên vật liệu an toàn có độ bền cao, các bóng đèn đặt vào giữa tâm quạt với mức ánh sáng phù hợp. Đó là những chiếc đèn Led được chế tạo với nhiều độ sáng khác nhau rất tự nhiên êm dịu và lung linh phù hợp với tính năng của từng căn phòng (phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ…).

Quạt trần kết hợp đèn cho ngôi nhà hiện đại giúp tiết kiệm không gian vì có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, rất an toàn cho người sử dụng, giúp đơn giản hóa nội thất cho căn phòng, đem lại tính thẩm mỹ trong chiếu sáng. Sự kết hợp giữa chức năng làm mát và chức năng chiếu sáng, trang trí nên phải công nhận rằng quạt trần đèn là một phát minh đầy sáng tạo và tiết kiệm. Sản phẩm hai trong một này còn giúp gia chủ tiết kiệm khoảng 40% điện năng chiếu sáng vì không phải sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị.

lua-chon-kieu-dang-den-quat-ung-y-cho-gia-dinh-cung-htlight-1

Với thiết kế ngày càng đẹp, cầu kì, tinh xảo quạt trần kết hợp đèn cho ngôi nhà hiện đại đang trở thành một trong những vật trang trí được ưa chuộng hiện nay bởi chúng mang đến cho bạn một phong cách mới lạ khiến cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng.

Hiện nay trên thị trường quạt trần kết hợp đèn này có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc, khả năng chiếu sáng khác nhau, nên bạn tha hồ lựa chọn thoải mái. Không những thế quạt trần đèn dành cho những người yêu thích nghệ thuật có thể theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại.

Nếu bạn cần đến đèn quạt để trang trí và chiếu sáng cho công trình của mình, hãy liên hệ với Htlight để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303

Telephone: 0967 440 688 – 0987551303

E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét