Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Cách lựa chọn đèn led panel chất lượng

Cách lựa chọn đèn led panel chất lượng

Bóng đèn led panel đang dần trở thành một xu thế chiếu sáng hiện đại bởi tuổi thọ trung bình của nó cực cao và khả năng chiếu sáng vượt trội. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn đèn led panel chất lượng.

Ở Việt Nam, có một số công ty, doanh nghiệp nhỏ lẻ đã tự sản xuất hay nhập về các dòng sản phẩm đèn led panel kém chất lượng, đã khiến người dùng dần mất niềm tin vào đèn led panel. Hãy cùng tham khảo bài viết này của htlight.vn để bạn nhận diện được đèn led panel chất lượng.

cach-lua-chon-den-led-panel-chat-luong-1

Những bóng đèn led panel có chất lượng thấp thường có khả năng chiếu sáng kém hơn những sản phẩm đèn Led đạt chuẩn có cùng panel công suất trên thị trường. Điều này có thể xảy ra là do việc gian lận số lượng chip Led panel trên đèn. Nó khiến các chip Led panel này phải hoạt động nhiều hơn bình thường, dẫn đến chất lượng và tuổi thọ đèn giảm đi một cách nhanh chóng.

Chính vì vậy khi mua đèn led panel bạn nên so sánh ánh sáng của 2 chiếc đèn có cùng công suất với nhau, đèn nào sáng hơn thì mới chọn.

Ngoài ra khi mua đèn led panel thì bạn cũng nên mua ở những đại lí phân phối uy tín và nên cẩn thận với các nhãn hiệu bóng đèn của Trung Quốc, tuy giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không thể kiểm soát được.

cach-lua-chon-den-led-panel-chat-luong

Trong quá trình sử dụng đèn led panel, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

Htlight.vn từ lâu đã được biết đến như một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp chiếu sáng. Htlight chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng cho đa dạng các không gian như: khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, sân vườn, bảo tàng, danh lam thắng cảnh… Htlight luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, trách nhiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Htlight vừa là đơn vị sản xuất và vừa là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm ra thị trường. Bỏ qua các khâu trung gian, Htlight cung cấp cho quý khách sản phẩm đèn quạt, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý.

Khi cần tư vấn, đừng ngần ngại gọi ngay cho Htlight.

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét