Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Sử dụng quạt trần đèn cho ngôi nhà bạn

Sử dụng quạt trần đèn cho ngôi nhà bạn

Quạt trần có đèn hay còn gọi là đèn quạt là một sản phẩm với nhiều tính năng, thực tế thì không phải ai cũng muốn sử dụng một chiếc quạt trần kết hợp với đèn vì tâm lý e ngại sản phẩm không đảm bảo tính an toàn. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng quạt trần đèn cho ngôi nhà bạn khi :

Diện tích căn phòng : Bạn vừa muốn có chiếc quạt trần để điều hòa không khí, vừa muốn có một chùm đèn trang trí căn phòng. Tuy nhiên, diện tích của căn phòng lại không đủ để lắp vừa quạt trần vựa đèn. Và lúc này, một chiếc quạt trần kết hợp đèn là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bạn muốn tiết kiệm điện : Việc kết hợp quạt trần và đèn tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng vì quạt trần đèn với công suất 70w, 80w, 100w, 3 số tốc độ kết hợp khả năng đảo chiều giúp mùa hè mát, mùa đông ấm áp.

su-dung-quat-tran-den-cho-ngoi-nha-ban

Muốn có một căn phòng mang nét cổ điển : Khi trong phòng có một chiếc đèn quạt với kiểu dáng truyền thống bạn sẽ thấy cả căn phòng toát lên sự cổ điển và ấm áp.

Những kiểu dáng quạt trần đèn đẹp hiện nay

Khi mua quạt trần đèn trước tiên bạn phải hiểu rõ căn phòng của mình phù hợp với kiểu dáng nào.

Quạt trần với đèn đơn : Chiếc quạt trần được lắp với một chiêc đèn led lớn, hợp với những căn phòng thấp, diện tích nhỏ.

Quạt trần đèn trùm : Phía dưới chiếc quạt được kết hợp một bộ đèn chùm, thông thường mang nhiều hơi hướng cổ điển, phù hợp cho căn phòng cao và rộng.

su-dung-quat-tran-den-cho-ngoi-nha-ban-1

Với 2 lọai quạt trần nêu trên thì người ta còn có thể chia làm kiểu dáng : quạt trần hiện đại và quạt trần cổ

Khách hàng nên chọn sản phảm phù hợp cho mình tùy theo sở thích và sự phù hợp cho căn phòng ha toàn bộ ngôi nhà.

Htlight.vn từ lâu đã được biết đến như một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp chiếu sáng. Htlight chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng cho đa dạng các không gian như: khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, sân vườn, bảo tàng, danh lam thắng cảnh… Htlight luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, trách nhiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Htlight vừa là đơn vị sản xuất và vừa là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm ra thị trường. Bỏ qua các khâu trung gian, Htlight cung cấp cho quý khách sản phẩm đèn quạt, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý.

Khi cần tư vấn, đừng ngần ngại gọi ngay cho Htlight.

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét