Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Những ưu điểm của đèn ngoại thất

Những ưu điểm của đèn ngoại thất

Lâu nay, nhiều người khi chọn đèn trang trí thì thường chú trọng đèn nội thất như : đèn chùm, đèn thả phòng khách, phòng ăn, đèn ốp trần, đèn quạt, đèn tường trang trí…thậm chí mua nhiều loại đèn đắt tiền nhưng lại quên rằng đèn ngoại thất rất quan trọng. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu bạn nhé để biết được những ưu điểm của đèn ngoại thất nhé.

Từ phía ngoài nhìn vào, đèn ngoại thất là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Đèn ngoại thất trang hoàng cho không gian bên ngoài vừa sáng, vừa đẹp và tạo sự khác biệt cho ngôi nhà bạn. Đèn ngoại thất dùng để trang trí khuôn viên bên ngoài ngôi nhà, giúp đem lại ánh sáng và trang trí cho không gian ngôi nhà thêm rực rỡ. Các mẫu đèn ngoại thất đẹp gồm : Đèn sân vườn, đèn trụ cổng, đền đồng gắn cổng, đèn pha ngoại thất, đèn thả ngoại thất, đèn cắm cỏ, đèn âm đất, đèn âm nước…được nhập khẩu và phân phối sỉ tại htlight.vn.

Chính vì có tên gọi là đèn ngoại thất nên có cấu trúc chắc chắn, kín đáo, che mưa tốt. Đèn ngoại thất chính hãng thường có độ kín chống nước tạt và côn trùng. Vật liệu để sản xuất đèn ngoại thất là hộp kim nhôm, inox, đồng, nhựa chịu nhiệt…

nhung-uu-diem-cua-den-ngoai-that-1

Khi chọn đèn ngoại thất cần phải đồng bộ như: Đèn cắm cỏ, đèn thả ngoại thất, đèn tường ngoại thất… tùy mỗi loại trang bị giống nhau. Không thể đèn hàng rào mỗi chỗ 1 loại đèn khác nhau. Hiện nay, đèn ngoại thất thường được lắp thêm bộ cảm nhận hồng ngoại (đèn cảm ứng) khi có người, có tiếng động là để có thể tự động bật sáng. Ngoài ra, nhiều loại đèn trụ vườn, đèn hàng rào có lắp thêm pin năng lượng mặt trời với bóng đèn có công suất thấp.

Vị trí lắp đặt đèn ngoại thất thường được đặt trên trụ cổng, lắp đèn trên tường rào, tường… Ngoài ra, các loại đèn trụ sân vườn, đèn cắm cỏ, đèn âm đất, đèn lối đi, đèn hắt thường đặt ở các cây lớn, bụi hoa, hòn non bộ, đường đi để tạo điểm nhấn cho khu vườn mỗi khi tối trời. Khi chọn đèn ngoại thất hãy chọn đèn chính hãng có bảo hành và chất lượng cao vì trên thị trường các loại đèn này rất đa dạng và bóng kèm theo kém chất lượng. Nên nhớ rằng, đèn ngoại thất nằm ở bên ngoài nên dễ bị hỏng do thời tiết (mưa, gió, nắng) nên dễ cháy bóng, mục và mỗi lần sửa chữa, thay thế rất khó.

nhung-uu-diem-cua-den-ngoai-that

Tất cả các loại đèn trang trí, đèn đường, thiết bị điện được đèn trang trí 24h giao hàng toàn quốc bảo hành từ 12- 18 tháng với giá sỉ thấp nhất thị trường (sẽ trả lại tiền nếu chứng minh được chỗ nào bán giá thấp hơn đối với đèn cùng chủng loại và có bảo hành).

Htlight.vn từ lâu đã được biết đến như một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp chiếu sáng. Htlight chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng cho đa dạng các không gian như: khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, sân vườn, bảo tàng, danh lam thắng cảnh… Htlight luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, trách nhiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Htlight vừa là đơn vị sản xuất và vừa là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm ra thị trường. Bỏ qua các khâu trung gian, Htlight cung cấp cho quý khách sản phẩm đèn sân vườn, đèn tường trang trí hay đèn bàn ngủ với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý.

Khi cần tư vấn, đừng ngần ngại gọi ngay cho Htlight.

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét