Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Khái niệm về đèn led panel

Khái niệm về đèn led panel

Ngày nay, đèn led đã trở thành thiết bị chiếu sáng gần gũi với con người, thay thế dần cho những loại đèn chiếu sáng truyền thống. Thế nhưng không ít người vẫn không hề biết đèn led panel là gì, cấu tạo của đèn lé tấm, nguyên tắc hoạt động của đèn led này như thế nào. Bài viết sau chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ hơn về khái niệm về đèn led panel, cùng tìm hiểu nhé!

Đèn led panel là gì?

Đèn led panel tấm còn gọi tắt là đèn led âm trần, là thiết bị chiếu sáng cho những công trình lớn, có nhu cầu sử dụng ánh sáng cao. Đèn gồm ba loại được sử dụng nhiều nhất là đèn led panel thả trần , âm trần và ốp trần nổi. Với thiết kế dạng tấm siêu mỏng, đèn chính là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn máng huỳnh quang cổ điển. Đèn led panel có nhiều công suốt 12w, 18w, 24w, 36w, 54w,72w và kích thước đa dạng như : tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm, tấm chữ nhật 30 x 600mm, 300 x 1200mm và 600 x 1200mm.

khai-niem-ve-den-led-panel

Cấu tạo và hoạt động của đèn led tấm

Cũng như các sản phẩm đèn led khác, đèn gồm 2 bộ phận chính là chip led và bộ nguồn. Hiện nay, đèn led tấm đều sử dụng chip led công nghệ cao, tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ, tương đương với thời gian sử dụng hàng chục năm. Đèn sử dụng bộ nguồn driver có hiệu suất lên tới 95%, tiết kiệm điện năng tối đa, đảm bảo chi phí cho người sử dụng. Khác với các loại đèn ống huỳnh quang cổ điển, thay vì sử dụng các hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, đèn led panel tấm áp dụng kỹ thuật điốt phát quang hiện điện, không phát ra tia UV, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đây là lý do đèn được sử dụng ở những công trình lớn như văn phòng, trường học, thư viện…

khai-niem-ve-den-led-panel-1

Đặc điểm quan trọng để khẳng định đèn led panel tấm là sản phẩm chất lượng cao chính là thiết kế bề mặt sử dụng chất liệu PS cao cấp, có khả năng dẫn truyền ánh sáng mạnh, đồng đều, bảo vệ bộ đèn và ánh sáng chuẩn, không chói mắt.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm đèn tường trang trí. Htlight chúng tôi còn đa dạng hóa các loại đèn cao cấp như: đèn led panel, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn, đèn quạt… Rất nhiều loại để các bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình phải không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại dưới đây để được tư vấn chu đáo.
Htlight xin chân thành cảm ơn Quý Khách!

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét