Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về đèn led âm cao cấp

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, việc ứng dụng khoa học kĩ thuật vào đời sống đã không còn là một hiện tượng xa lạ. Hiện nay, việc sử dụng đèn LED âm nước đang là một xu hướng mới và nổi bật trong làng thiết kế, báo giá đèn âm nước. Có rất nhiều cá nhân hay tổ chức đã lựa chọn sử dụng đèn LED như một công cụ giúp tôn vinh vẻ đẹp của các công trình liên quan đến nước như đài phun nước, thác nước, tiểu cảnh và hồ chiếu nhạc nước.
den-am-nuoc
Gần đây, ngày càng có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, quán caffe hay khu du lịch lựa chọn đèn nước như một ngoại hình nghệ thuật trang trí nội-ngoại thất bởi nét đẹp thu hút đến từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chuyển động của nước, hình ảnh không gian ba chiều, những bản nhạc hài hòa cùng ánh sáng rực rỡ, tất cả tạo nên một màn trình diễn ngoạn mục. Đối với biểu diễn nghệ thuật mà nói, nếu âm thanh hay thì chắc hẳn ánh sáng phải đẹp. Nhờ vào công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất đèn LED, việc đảm bảo tính thẩm mĩ cho các công trình nghệ thuật nước đã không còn nằm ngoài tầm với.
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề đáng lo ngại tồn tại xung quanh việc sử dụng đèn dưới nước. Người sử dụng hẳn sẽ đặt ra những câu hỏi như khả năng chiếu sáng của đèn có tốt không; đèn được lắp đặt dưới nước có an toàn không hay quy trình lắp đặt và bảo dưỡng đèn có phức tạp?

Được chế tạo bằng công nghệ chip cao cấp từ các hãng công nghệ có tiếng đến từ Mỹ, nhật Bản và châu Âu, đèn LED dưới nước là một lựa chọn hoàn hảo trong việc sử dụng phương pháp chiếu sáng dưới nước với quang thông rộng và chỉ số hoàn màu cao, làm nổi bật từng chi tiết của công trình nước, mang đến một vẻ đẹp mĩ lệ hoàn hảo khi làn nước trong được chiếu sáng long lanh, đặc biệt nổi bật trong màn trời đêm.

Với quy trình được lập trình sẵn, đèn Led dưới nước sẽ kết hợp hoàn hảo với hệ thống âm thanh và điều chỉnh nước để cho ra đời những buổi biểu diễn bất hủ. Hơn thế nữa, đèn Led có thể tích hợp với bộ cảm biến thông minh và điều khiển từ xa, giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh độ sáng hay góc độ chiếu, tạo nên những phút ngẫu hứng độc đáo mang đậm phong cách cá nhân, nêu rõ cái tôi của người nghệ sĩ.
bao-gia-den-am-nuoc
Bên cạnh đó, vỏ đèn được làm từ hợp kim inox chống oxi hóa và chịu va đập, ống len chống bụi bẩn; tuổi thọ của đèn có thể kéo dài tới nhiều giờ chiếu sáng và đèn không cần phải được vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đèn cũng được chế tạo với khả năng chống thấm nước cao, không đòi hỏi bảo trì thường xuyên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các tai nạn điện đáng tiếc.
Đèn LED dưới nước được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, tạo nên cảm giác hài hòa về mặt tổng thể công trình. Đèn LED có thể phát ra nhiều ánh sáng màu đơn và đa sắc khác nhau như trắng lạnh, trắng tự nhiên, vàng, đỏ, …phù hợp với những màn biểu diễn nước như Nhạc nước. Ánh sáng lung linh sắc màu sẽ làm nên hiệu ứng rực rỡ bên cạnh âm thanh sống động, mang đến cho người xem cảm giác huyền ảo, tráng lệ. Buổi biễu diễn sẽ trở thành một bữa tiệc của nước và vũ điệu của âm thanh cùng màu sắc sẽ mãi in đậm dấu ấn trong lòng khán giả.
Các công trình về nước không chỉ mang lại cảm giác về một không gian thoáng đãng, thoải mái mà còn giúp chúng ta có những phút giây thư giãn khi được chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mà chính đèn Led dưới nước đã góp phần tạo nên. Sử dụng đèn Led dưới nước là một lựa chọn khôn ngoan và thời thượng để điểm tô cho công trình nước của bạn, đặc biệt là hệ thống nhạc nước.

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét