Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Phạm vi phủ sóng của đèn pha LED chip COB

Khi khoa học kĩ thuật phát triển, lịch sử nhân loại sẽ thực hiện những bước tiến lớn. Trong thế giới thiết bị điện, bạn sẽ thấy được sự lên ngôi của đèn pha LED chip COB trước những gương mặt truyền thống, cổ điển (ví dụ như đèn pha metal hay halogen). Có thể coi đây là sự lựa chọn của thời đại – tương tự như chọn lọc tự nhiên, những yếu tố lợi thế sẽ được gìn giữ để phục vụ xã hội loài người. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm và ứng dụng của sản phẩm này!
Những điểm sáng làm nên tên tuổi đèn pha LED
Phạm vi phủ sóng của đèn pha LED chip COB Trước hết, htlight.vn sẽ xét đến khả năng chiếu sáng của sản phẩm. Tính chất này liên quan đến bộ phận chân đèn. Do được làm từ chất liệu là nhôm mạ lớp bóng tạo nên sự khúc xạ. Chính vì vậy, khả năng chiếu sáng, hội tụ ánh sáng của đèn được phát huy cao độ. Không những thế, phần chân đèn được trang bị phần quai. Chi tiết này đóng vai trò như cái giá cố định giúp cho việc điều chỉnh góc chiếu của đèn trở nên thuận tiện. Ngoài ra, với chiếc quai, bạn có thể dễ dàng di chuyển mang vác mà không lo tốn nhiều thời gian và công sức.
den-pha-led-tai-ha-noi-155
Mặc dù hoạt động với công suất cao và phát sáng sáng cường độ cao, đều và đẹp nhưng đèn pha LED chip COB lại là giải pháp tiết kiệm năng lượng. Nó khiến cho bài toán kinh tế - hóa đơn tiền điện mỗi tháng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, sự tuyệt vời của dòng sản phẩm này còn phải kể đến khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng. Đèn có cấu tạo vô cùng bền vững, thêm vào đó, vỏ đèn là lớp áo giáp mang khả năng chống chịu cực tốt, giúp sản phẩm có thể song hành cùng thời gian.
Yếu tố an toàn cho sức khỏe con người và môi trường cũng cần được chú trọng.sản phẩm có  vật liệu là chất không độc hại và có thể tái chế. Ánh sáng vừa không phát ra tia tử ngoại hay hồng ngoại, lại hạn chế lượng khí CO2 thoát ra ngoài, cho nên vô cùng thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng.
Một phép cộng giữa các phần tử đẹp, chất lượng và an toàn chắc chắn sẽ cho ra một kết quả mỹ mãn với người sử dụng. Hiện nay, đèn pha LED tại Hà Nội đang trở thành một cơn sốt.
Phạm vi phủ sóng của đèn pha LED chip COB
den-pha-led-tai-ha-noi-154
Từ những ưu điểm kể trên, chúng ta không hề ngạc nhiên khi đèn pha LED được ứng dụng rộng rãi. Với thế mạnh độ chiếu sáng bao phủ trên diện rộng, ánh sáng đều và hội tụ, sản phẩm được sử dụng để chiếu sáng trong các buổi trình diễn sân khấu, hội trường, hắt tường sân vận động, chiếu biển quảng cáo, các công trình xây dựng, hay chiếu sáng đường đi, cây cảnh, khuôn viên công ty, nhà xưởng, nhà kho…  Như vậy, từ môi trường nhỏ đến không gian chuyên nghiệp, bạn đều có thể thấy được sự xuất hiện của đèn pha LED chip COB.
Bên cạnh dòng sản phẩm siêu hot này, htlight.vn còn mang đến đèn đường LEDđèn âm đất
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét