Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

báo giá đèn âm nướccao cấp

Hiện nay nhu cầu xây dựng bể bơi đang trở thành xu hướng của các gia đình trong những ngày hè nắng nóng. Bể bơi không chỉ phục vụ mục đích bơi lội mà bên cạnh đó nó còn có mục đích trang trí cho khung ảnh khu vườn của gia đình thêm đẹp hơn.
Hồ bơi sẽ trở lên lung linh hơn vs những chiếc đèn led đủ màu sắc. Tuy nhiên, để có được một bể bơi đẹp với hệ thống đèn bể bơi lung linh như vậy đồi hỏi quá trình lắp đặt thiết bị bể bơi phải được tính toán rất kỹ lưỡng với các thông số khác nhau và tính năng khác nhau của các loại đèn bể bơi, báo giá đèn âm nước.
báo giá đèn âm nước
Dưới đây là các chú ý khi tiến hành lắp đặt đèn bể bơi:
Đèn có phạm vi làm việc là 6m nên đặt đèn hợp lý để đảm bảo ánh sang của bể được đẹp và thẩm mĩ nhất.

Khi thi công lắp đặt đèn và chạy dây điện : Dây điện phải được chạy trong ống sản phẩm hoặc ống ruột gà và được chống thấm các đầu bằng keo dán công nghiệp để đảm bảo độ an toàn cũng như độ bền của dây không bị nước vào.

Khi lắp đặt đèn cần kiểm tra lại các mối ghép ốc nếu lỏng thì siết lại, các mối nối đều phải dùng keo dán công nghiệp để chống thấm để đảm bảo không bị dò điện gây nguy hiểm đến người sử dụng.

Đế đèn được bắt vào thành bể với 4 chân ốc vít chắc chắn, dây đèn khi cài chân đèn vào đế và bắt ốc phải được quấn gọn gang không để thừa ra ngoài để đảm bào độ thẩm mĩ.

Phạm vi chiếu sáng của đèn là 6m nên lắp đặt cần chú ý để hạn chế được đèn mà vẫn đảm bảo ánh sáng của bể được sáng tòan bể, phân bố đèn hợp lý để ánh sáng bể được đẹp và thẩm mỹ.

Khi lắp đặt đèn bể bơi cần chạy dây trong ống ghen và chạy trong thành bể, đầu ống ghe khi tiếp xúc với nước cần chống thấm cẩn thận để tránh dò nước bể qua đền làm mất nước bể và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

- Dây diện chạy từ tủ diện ra biến thế cần chạy đủ cường độ , thường chạy dây 2x2,5 và chạy từ biến thế ra đền thường chạy dây 0,7.

- Đèn được lắp ở độ sâu cách thành bể 45cm.
báo giá đèn âm nước
Đèn LED dưới nước được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, tạo nên cảm giác hài hòa về mặt tổng thể công trình. Đèn LED có thể phát ra nhiều ánh sáng màu đơn và đa sắc khác nhau như trắng lạnh, trắng tự nhiên, vàng, đỏ, …phù hợp với những màn biểu diễn nước như Nhạc nước. Ánh sáng lung linh sắc màu sẽ làm nên hiệu ứng rực rỡ bên cạnh âm thanh sống động, mang đến cho người xem cảm giác huyền ảo, tráng lệ. Buổi biễu diễn sẽ trở thành một bữa tiệc của nước và vũ điệu của âm thanh cùng màu sắc sẽ mãi in đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Các công trình về nước không chỉ mang lại cảm giác về một không gian thoáng đãng, thoải mái mà còn giúp chúng ta có những phút giây thư giãn khi được chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mà chính đèn Led dưới nước đã góp phần tạo nên. Sử dụng đèn Led dưới nước là một lựa chọn khôn ngoan và thời thượng để điểm tô cho công trình nước của bạn, đặc biệt là hệ thống nhạc nước.

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét