Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Tiêu chuẩn của đèn sân vườn chiếu sáng công viên

Tiêu chuẩn của đèn sân vườn chiếu sáng công viên

Công viên là khu vực công cộng không chỉ là nơi điều hòa không khí cho thành phố mà còn là nơi để mọi người đến để tập thể dục hay dạo chơi, thư giãn. Với những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, công viên luôn đông đúc bất kể đêm hay ngày nên việc chiếu sáng cho công viên là yêu cầu bắt buộc phải có. Nhưng chiếu sáng công viên cũng có những tiêu chuẩn riêng mà không phải ai cũng biết. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chuẩn của đèn sân vườn chiếu sáng công viên ngay sau đây nhé!

Đèn sân vườn dùng trong công viên có yêu cầu về độ kín lớn, ít nhất IP 66 để có thể chống bụi, chống nước và các tác nhân rắn từ môi trường bên ngoài, bảo vệ bóng đèn bên trong. Ngoài ra, đèn còn phải đạt tiêu chuẩn cách điện Class I hoặc II và cấp chống va đập 6J

Bố trí vị trí lắp đặt đèn sân vườn trong công viên cũng cần được tính toán cụ thể để không gây lãng phí điện năng và giảm thiểu hiện tượng ánh sáng hắt lên làm bầu trời rực sáng. Loại đèn được khuyên sử dụng là đèn LED hoặc Meta Halide.

Chiếu sáng công viên nên dùng loại đèn sân vườn nào?

Chiếu sáng công viên chủ yếu dùng đến đèn chiếu sáng công suất lớn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 vài mẫu đèn sân vườn phổ biến, thích hợp với không gian thoáng mát, rộng rãi với nhiều cây xanh như công viên

tieu-chuan-cua-den-san-vuon-chieu-sang-cong-vien

Đèn cầu

Đèn cầu là loại đèn rất phổ biến trong các công viên ở Việt Nam. Dạo quanh các công viên tại các thành phố lớn, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy bóng dáng các loại đèn này. Nhờ thiết kế đơn giản, khả năng kết hợp được số lượng bóng lớn cùng giá thành thấp, đèn cầu là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi vị trí chiếu sáng trong công viên.

Đèn cầu cũng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như cầu hoa sen, cầu global, cầu baldo, cầu tán quang. Với chao đèn làm từ nhựa PE, PMMA trắng đục hoặc trắng trong giúp đèn có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với các tác nhân từ môi trường, không bị ố vàng trong quá trình sử dụng giúp ánh sáng phát ra có chất lượng cao.

tieu-chuan-cua-den-san-vuon-chieu-sang-cong-vien-1

Đèn Miria

Đèn Miria có thiết kế độc đáo và mới mẻ hơn so với đèn cầu. Nhưng thường chỉ có thể lắp 1 đèn Miria cho mỗi cột đèn. Với khả năng lắp được các loại bóng công suất lớn, đèn Miria thường được sử dụng trong chiếu sáng lối đi, tạo điểm nhấn cho không gian công viên.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại đèn khác như con mắt, Jupiter, đèn tuylip.. hoặc có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đèn khác tại website của chúng tôi.

Nếu bạn cần đến đèn sân vườn để trang trí và chiếu sáng cho công trình của mình, hãy liên hệ với Htlight để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét