Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Htlight hướng dẫn cách lựa chọn đèn trang trí thích hợp

Htlight hướng dẫn cách lựa chọn đèn trang trí thích hợp

Đèn trang trí có vai trò quan trọng trong không gian, nó không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn có tác dụng trang trí, biến không gian sống của bạn thêm lung linh và sang trọng hơn. Lựa chọn đèn trang trí cho không gian phòng bếp rất quan trọng, nó cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn có thể nấu cho gia đình những bữa ăn thật ngon. Htlight hướng dẫn cách lựa chọn đèn trang trí thích hợp, cùng tìm hiểu nhé!

Lựa chọn đèn trang trí cho không gian phòng khách

htlight-huong-dan-cach-lua-chon-den-trang-tri-thich-hop

Lựa chọn đèn trang trí cho bất kì không gian nào khách hàng cũng mong muốn vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng lại vừa mang đến vẻ đẹp lung linh và ấn tượng hơn. Mỗi không gian sẽ có các loại đèn tường trang trí thích hợp khác nhau. Nhà bếp là khu vực quan trọng và có nhiều chức năng, quan trọng nhất đó là không gian nấu nướng và là nơi để gia đình bạn quây quần sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì vậy việc lựa chọn đèn trang trí trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Để có thể lựa chọn được đèn chiếu sáng thích hợp trước hết bạn nên xác định những vị trí quan trọng trong nhà bếp để tập trung bố trí ánh sáng hiệu quả. Ví dụ nơi nào cần ánh sáng tập trung, đặt đèn ở nơi nào để đảm bảo yếu tố ánh sáng tổng hợp…Thông thường, khu vực nấu nướng hay bàn ăn cần ánh sáng tổng hợp hơn. Bạn nên lựa chọn các loại đèn led âm trần, đèn âm tường hay đèn chùm để làm ánh sáng bao quát là thích hợp nhất. Ở những khu vực cho ánh sáng tập trung thì bạn nên chọn đèn thả bàn ăn ở nơi ăn uống, bố trí đèn treo tường ở khu vực nấu nướng là những gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua.

htlight-huong-dan-cach-lua-chon-den-trang-tri-thich-hop-1

Lựa chọn đèn trang trí thích hợp sẽ làm căn bếp gia đình bạn thêm lung linh, đẹp và ấn tượng, đồng thời cho các mẹ có thêm hứng khởi để nấu những món ăn thật ngon cho những người thân yêu của mình.

Lựa chọn đèn trang trí Htlight ngay cho không gian của bạn, chúng tôi có rất nhiều loại đèn khác nhau như đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, đèn tường trang trí, đèn led pha, led dây, led nhà xưởng…phục vụ từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm đèn tường trang trí. Htlight chúng tôi còn đa dạng hóa các loại đèn cao cấp như: đèn led panel, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn, đèn quạt… Rất nhiều loại để các bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình phải không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại dưới đây để được tư vấn chu đáo.
Htlight xin chân thành cảm ơn Quý Khách!

Thông Tin Liên Hệ

542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
E-mail:info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét