Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Dùng đèn pha Led ở đâu



Cuộc sống luôn trở nên thi vị hơn nhờ những tông màu ánh sáng đa dạng. Chúng xua tan nỗi cô đơn trong đêm tối, tôn vinh những nét đẹp có nguy cơ ẩn sâu trong bóng đem, và cũng góp phần đảm bảo an toàn giao thông. Cũng vì thế mà người ta vẫn khẳng định rằng Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá những ứng dụng của đèn pha LED trong đời sống thường ngày nhé!

Cấu tạo của sản phẩm

Loại đèn này được cấu thành từ các bộ phận như chip led, vỏ đèn, bộ nguồn. Mặc dù kết nối với nhau nhưng mỗi chi tiết lại thực hiện một chức năng riêng nhằm nâng cao hiệu quả chiếu sáng của sản phẩm. Cũng chính vì thế mà loại đèn pha này được sử dụng nguồn sáng với một công suất cao hơn các loại đèn LED thông thường.

dung-den-pha-led-o-dau

Xét riêng dòng sản phẩm sử dụng chíp COB, bạn đã thấy những tính năng tuyệt vời bên cạnh công dụng chiếu sáng. Đó là độ bền chống lại sự ăn mòn nhờ lớp sơn tĩnh điện hay thân đèn được làm từ hợp kim nhôm (PCB nhôm). Nói chung, những chiếcđèn pha LED do htlight.vn cung cấp đều đạt tiêu chuẩn IP65. Thông tin này nói lên điều gì? Nó như một sự đảm bảo về chất lượng, khẳng định hiệu quả hoạt động tốt ở môi trường bên ngoài một cách độc lập. Ví dụ như chống chịu tốt các tác động va chạm hay sức chịu với nước cực cao (thông qua các điểm lắp ráp sử dụng lớp đệm chống thấm), hay sự xâm lấn của bụi bẩn. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi đèn có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ từ -33 đến 55 độ C! Có thể nói sản phẩm này khắc phục các nhược điểm của các dòng cũ như độ bền thấp, chiếu sáng kém, công suất tỏa nhiệt lớn, hao tổn điện năng (bóng đèn Metal, Sodium hay Halogen).

Dùng đèn pha Led ở đâu?

Bạn thường đặt ra câu hỏi: dùng đèn pha led ở đâu?Trước hết, có thể coi việc sử dụng thiết bị này như một chiêu PR quảng bá hình ảnh đến người tiêu dùng. Chỉ cần bước chân ra phố, bạn có thể bắt gặp rất nhiều biển hiệu quảng cáo, nhà hàng, cổng chào các công ty xí nghiệp được trang hoàng bằng loạ iđèn pha LED. Sự rực rỡ trong đêm tối này tạo nên sức hấp dẫn cực lớn trong thị hiếu của người tiêu dùng.

dung-den-pha-led-o-dau-1

Không hạn chế trong giới hạn đó, sự tỏa sáng của sản phẩm mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nó xuất hiện với vai trò chiếu sáng hắt tường của các công trình như biệt thự, trụ sở văn phòng, sân vận động, vườn cây.

Có một điều mà ai cũng quan tâm là tính an toàn của sản phẩm. Xin được khẳng định đèn chính hãng của htlight.vn luôn luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng! Hệ thống thiết bị này của chúng tôi hết sức phong phú và đa dạng. Do đó, bạn đọc hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, như đèn pha COB 50/100W, pha LED chiếu rộng với dải công suất từ thấp đến cao, tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể rinh về những sản phẩm cao cấp khác như đèn cắm cỏ, đèn âm đất!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét