Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cách chọn đèn sân vườn

Cách chọn đèn sân vườn 

Đối với những thiết bị đèn điện hoạt động ở ngoài trời, chắc chắn sẽ phải đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe hơn so với các sản phẩm được lắp đặt ở trong nhà. Chính vì vậy, khi mua đèn sân vườn, chắc chắn bạn sẽ phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản, cũng như những kinh nghiệm cụ thể để chọn được một sản phẩm ưng ý, bền lâu với thời gian. Tất cả sẽ được tụ hội qua bài viết dưới đây của htlight.vn!

Những tiêu chí cần phải đạt được

Cách chọn đèn sân vườn đơn giản, điều đầu tiên là phải theo thiết kế, bạn không thể đặt quá nhiều chiếc đèn gần nhau được, giữa chúng phải có một khoảng cách nhất định. Chính vì vậy, muốn đảm bảo độ phủ của ánh sáng được lớn, đảm bảo yêu cầu, hãy xem xét về diện tích của sân vườn cũng như độ phát sáng sao cho tương thích. Khi đã lắp đặt xong rồi mà muốn thay thế sẽ vừa mất thời gian, vừa tốn thêm một khoản chi phí đầu tư.

cach-chon-den-san-vuon

Thứ hai, khi đã là đèn sân vườn thì đồng nghĩa với việc chúng không được bảo vệ bởi những mái che, bức tường, hoàn toàn chịu những tác động của thiên nhiên như mưa nắng. Do đó, tuổi thọ sản phẩm và khả năng chống chịu nước, nhiệt độ và bụi bặm là những yêu cầu hết sức quan trọng. Trước thực tế này, bạn cần quan tâm đến chỉ số IP. Đó là từ viết tắt của Ingress Protection (hiểu một cách đơn giản là khả năng bảo vệ sản phẩm chống lại các tác động của bên ngoài). Trong đó, chữ số đầu tiên để chỉ năng lực chống lại các đối tượng chất rắn (thang điểm được đánh giá từ 0 đến 6), chữ số thứ hai là khả năng chống nước (từ 0 đến 8).

Về tính thẩm mỹ

Chắc chắn đây là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Ánh đèn không chỉ có ý nghĩa xua tan màn đêm u tối, giúp con người nhận biết được các sự vật xung quanh mà còn mang chức năng trang trí, tô điểm. Trong không gian đèn sân vườn của chúng tôi, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mang phong cách khác nhau. Nếu như bạn si mê nét đẹp của châu Âu trung đại thì những chiếc đèn tích hợp 5 chiếc bóng có phần khung như chiếc lồng đèn khối chữ nhật là một gợi ý hoàn hảo. Phần cột đèn được làm từ gang đúc nên vừa chắc chắn, vừa toát lên sự cổ điển. Chiều cao 3.762 mm toát lên sự kiêu hãnh, đầy lịch lãm và mang lại độ chiếu sáng tuyệt vời. Cũng trong phong cách châu Âu, bạn có những sự thay thế đặc sắc không kém như loại 3 bóng, cao 4.060 mm… Các tay chùm hoa văn cũng sắc nét, tinh xảo, mang lại diện mạo hấp dẫn.

cach-chon-den-san-vuon-1

Trong trường hợp bạn theo đuổi những tạo hình ngộ nghĩnh, độc lạ bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm khác như đèn cỏ cây thông, đèn nấm, đèn sân vườn Feria… Chúng sẽ mang lại những cảm nhận về hơi hướng nghệ thuật mới của nhân loại.

Một địa chỉ đáng tin cậy

Chắc chắn rồi! Phương châm chọn mặt gửi vàng là chân lý bất hủ của mọi thời đại. Và htlight.vn hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 440 688
Email: info@htlight.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét